Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Công Phượng lên nhật báo hàng đầu của Anh

Thứ Bảy 06/09/2014 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Công Phượng có thể còn xa lạ với Arsenal nhưng có lẽ tài năng này sẽ sớm khoác áo đội bóng của Arsene Wenger” là những gì mà Daily Express, nhật báo hàng đầu nước Anh dành để nói về pha solo đi bóng qua hơn nửa đội hình trước khi sút tung lưới U19 Australia của Công Phượng.

Ở trận đấu tại Mỹ Đình vừa qua, dù chỉ là giải đấu mang tính giao hữu nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn chứng tỏ được quyết tâm cống hiến, sức chiến đấu phi thường. Và điều đó được đền đáp bằng bàn thắng để đời của Công Phượng ở phút 88. Pha ghi bàn này có lẽ sẽ chẳng được các báo nước ngoài để ý nếu nó không diễn ra tuyệt đẹp, không ly kỳ. Nhưng bằng đôi chân huyền ảo của mình, Công Phượng đã làm nên một tuyệt phẩm và lập tức, anh lôi cuốn cả các trang báo hàng đầu nước Anh.

 
f
Daily Express giật hàng tít "Messi của Việt Nam" và liên hệ Công Phượng đến Arsene Wenger
Liên hệ Công Phượng với Arsenal, tờ Daily Express đã bày tỏ khá nhiều sự bất ngờ về bàn thắng này. Tờ báo trên cho biết HLV Wenger chắc hẳn sẽ dành sự chú ý cho Công Phượng, một thành viên của lò Arsenal JMG. Và Công Phượng, người được ca ngợi là “Messi của Việt Nam”, rồi đây sẽ trở thành tài năng lớn.
 
Có lẽ việc Công Phượng lên các báo châu Âu là một tín hiệu tích cực lạc quan hiếm hoi của bóng đá Việt Nam sau nhiều lần toàn bị Jose Mourinho hay các ngôi sao bóng đá TBN đem ra ví von so sánh, lấy làm thước đó cho sự… tệ hại. Hy vọng với làn sóng mới từ các tài năng U19, bóng đá Việt Nam sẽ cải thiện được tình hình.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X