Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu nóng: Xuân Trường lập kỷ lục số tiền chuyển nhượng sang Hàn Quốc

Thứ Sáu 04/12/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã thông báo về việc Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Xuan Truong se sang Han Quoc thi dau
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu

Khác với Tuấn Anh và Công Phượng sang J-League 2 thi đấu, Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu từ mùa giải 2016. Mọi thứ vẫn đang nằm trong đàm phán nhưng theo tiết lộ thì gần như chắc chắn cầu thủ người Tuyên Quang sẽ sang xứ Kim Chi thi đấu. Thậm chí vụ Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu còn lập kỷ lục về chuyển nhượng với giá gần 7 tỷ đồng.

Trong cuộc họp BCH VFF vào hôm nay, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã xác nhận thông tin này: “Sau trận chung kết giải U21 Quốc tế vừa qua, một CLB Hàn Quốc đã đặt vấn đề mượn Xuân Trường với giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Về cơ bản 2 bên đã thống nhất các điều khoản, 90% cầu thủ HAGL sẽ sang thi đấu tại xứ sở kim chi mùa giải 2016”.

Nóng: Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng
Theo thông tin mới nhất, bầu Đức của HAGL đã hỗ trợ trung vệ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để giải quyết nợ nần trong vụ phạm lỗi với Anh Khoa.

Được biết không chỉ là Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật, Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu mà HAGL đang xúc tiến cho càng nhiều cầu thủ xuất ngoại càng tốt để hướng tới Seagame 2017. Một số cầu thủ nổi bật khác của đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Hồng Duy cũng đang được các đội bóng nước ngoài mời chào và HAGL sẽ cho tất cả đi học việc trong vòng 1 năm.

Có thể nói tin vui liên tiếp đến với Xuân Trường bởi trước đó anh cũng được HLV Miura triệu tập bổ sung vào U23 Việt Nam. Một trong những điểm mấu chốt giúp cầu thủ người Tuyên Quang được CLB Hàn Quốc mời chào là màn trình diễn tốt tại giải U21 Quốc tế vừa qua.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X