Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu nóng: U23 Malaysia không có tiền đạo đá với U23 Việt Nam

Thứ Năm 26/03/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu U23 Malaysia vs U23 Việt Nam, HLV Ismail Razip của đội chủ nhà đã thừa nhận trong tay ông không có một tiền đạo đích thực nào.

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam hinh anh
HLV Ismail Razip đang rất lo lắng về lực lượng của U23 Malaysia

Ngày mai, trận đấu đầu tiên của vòng loại U23 châu Á tại bảng I giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra. Đây được coi là trận cầu quan trọng nhất của 2 đội ở vòng loại lần này và gần như đội thắng sẽ nắm chắc vị trí nhì bảng. Trước trận cầu quyết định với U23 Việt Nam thì đội chủ nhà đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, đặc biệt là hàng tiền đạo. Mới đây, đích thân HLV Ismail Razip đã phải thừa nhận điều này trước truyền thông nước nhà.

Chiến lược gia 52 tuổi này nói: “Khả năng tấn công của U23 Malaysia là một vấn đề lớn. Chúng tôi chỉ ghi được 3 bàn trong cả 5 trận giao hữu gần đây. Rõ ràng chúng tôi đang thiếu một chân sút tốt và chấn thương của tiền đạo chủ lực Shafig thật sự là một cú sốc với tôi. Tôi đang rất cố gắng cải thiện khả năng ghi bàn của đội nhà. Hiện nay, tôi đang thử nghiệm 2 tiền vệ là Farhan Roslan và Mohd Ridzuan để đá tiền đạo. Tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt ở vị trí này”.

Cần phải nói ngay, sở dĩ U23 Malaysia gặp nhiều khó khăn về lực lượng là vì phải chia sẻ những cầu thủ tốt nhất với đội tuyển quốc gia và đội U23 (chuẩn bị cho Seagames). Những cầu thủ tốt nhất ở độ tuổi Olympic đều được HLV Ong Kim Swee triệu tập vào đội U23 Malaysia tập huấn chuẩn bị cho Seagames 28 sắp tới. Còn đối thủ của U23 Việt Nam vào ngày mai thực chất là đội U22 Malaysia do HLV Ismail Razip dẫn dắt. Cách đây vài ngày, U22 Malaysia tiếp tục phải chia tay với một trụ cột khác là Mohd Akram vì phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia Malaysia chuẩn bị đá giao hữu với Oman vào hôm nay.

Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng nhưng với việc được chơi trên sân nhà thì HLV Ismail Razip vẫn quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam. Bởi nếu thua trong trận đầu tiên thì cơ hội giành vé vào VCK của U23 Malaysia gần như sẽ không còn. Trận đấu giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày mai, 27/3 trên sân Shah Alam.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X