Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu nóng: Tuấn Anh, Công Phượng chính thức xuất ngoại

Chủ Nhật 27/09/2015 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều thông tin đồn thổi thì có vẻ như ý tưởng đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sắp trở thành hiện thực.

Tuan Anh, Cong Phuong nam trong nhomcau thu HAGL ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
Công Phượng và Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản tu nghiệp

Ngay khi V-League 2015 khép lại, đội bóng phố Núi đã tính tới phương án đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu để tích lũy tinh nghiệm. Bầu Đức muốn những cầu thủ mà mình đào tạo ra sẽ phát huy được hết tài năng của mình và sớm trưởng thành thay vì liên tục vấp ngã ở mùa giải vừa qua. Thông tin các CLB nước ngoài của Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thái Lan muốn chiêu mộ lứa U19 Việt Nam trong năm 2014 đã xuất hiện từ lâu. Nhưng phải tới thời điểm này ý tưởng đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu mới được thực hiện.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, sẽ có 4 cầu thủ khoác áo HAGL ở mùa giải vừa qua sẽ được đưa sang Nhật tu nghiệp. 4 cái tên này cũng là những trụ cột quan trọng nhất của U19 Việt Nam trong năm 2014 là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trong số này có Tiến Dũng không thuộc biên chế của HAGL, tuy nhiên phía Viettel cũng rất ủng hộ việc cầu thủ của mình được ra nước ngoài thi đấu.

HAGL dự định đưa cầu thủ xuất ngoại: Đòn PR hay cứu cánh cuối cùng!
Thông tin bầu Đức muốn đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu khiến NHM vừa mừng, vừa lo. Mừng vì lứa Công Phượng sẽ được tăng cường cọ sát ở môi trường đỉnh...

Nhiều khả năng đội bóng mà 4 cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy và Tiến Dũng là CLB Mito Hollyhock đang chơi ở J-League 2. Cách đây chưa lâu thì GĐKT của Hollyhock là Mitsushiro Obara đã sang làm việc với HAGL để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Dù mang danh ra nước ngoài thi đấu nhưng 4 cầu thủ này chỉ sang Nhật tu nghiệp theo hình thức cho mượn ngắn hạn. Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy vẫn là cầu thủ của HAGL và sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng phố Núi sau khi kết thúc “khóa học”. Trong khi đó trung vệ Tiến Dũng cũng sẽ quay về giúp Viettel thi đấu ở giải Hạng Nhất ở mùa giải năm sau.

Ngoài kế hoạch đưa Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu, HAGL cũng sẽ tiếp tục đôn khóa 2 HAGL JMG lên đội 1 ở mùa giải tới. Hiện tại, bầu Đức và các cộng sự đang thanh lý hợp đồng với các cựu binh như Hoàng Thiên, Út Cường, Văn Long để nhường chỗ cho “lứa gà nòi” thứ 2 ở V-League 2016.

Video HAGL 3-2 Hà Nội T&T


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X