Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hot: Công Phượng góp sức giúp Mito giành lại 1 điểm!

Thứ Bảy 07/05/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock với Giravanz Kitakyushu, tiền đạo Công Phượng đã lần đầu được ra sân và lập tức tỏa sáng.

Sieu hot Cong Phuong gop suc giup Mito gianh lai 1 diem! hinh anh
Công Phượng ra sân trong màu áo Mito

Sau hơn 3 tháng nghỉ dưỡng thương vai gặp phải ở VCK U23 châu Á 2016 cùng U23 Việt Nam, Công Phượng không thể ra sân thi đấu một trận nào. Trước tình hình đó, NHM nước nhà hết sức lo ngại về chân sút xứ Nghệ. Bởi khi khỏe mạnh cạnh tranh vị trí tại Mito đã khó, đằng này lại chấn thương nặng. Thế nhưng sự chăm chỉ tập luyện của cầu thủ người Đô Lương đã được đền đáp xứng đáng.

Trong trận đấu vừa mới kết thúc giữa Mito Hollyhock với Giravanz Kitakyushu, HLV Nishigaya đã lần đầu tiên đăng ký Công Phượng vào đội hình thi đấu của đội bóng đảo Honshu. Sau khi đội nhà bị Kitakyushu dẫn trước 1-0 cho tới gần hết trận thì thuyền trưởng của Mito quyết định đưa chân sút người Việt vào sân. Chỉ cần 7 phút góp mặt nhưng cầu thủ trẻ 21 tuổi đã lập tức để lại dấu ấn.

Nhờ Công Phượng ra mắt, Mito HollyHock thoát thua ngoạn mục trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Vậy là ngôi sao bóng đá trẻ số 1 Việt Nam chẳng những lần đầu được điền tên vào danh sách thi đấu của CLB Nhật Mito HollyHock mà còn được tung...

Công Phượng mang áo số 16 và liên tục khiến hàng thủ Kitakyushu bối rồi vì cách chạy chỗ liên tục cũng như các đi bóng lắt léo quen thuộc. Và một trong số những tình huống như thế đã giúp Mito có được bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4. Phượng chạy chỗ từ bên cánh trái vào trung lộ thu hút sự chú ý của hậu vệ đội khách. Để rồi tiền đạo Mishima đã có khoảng trống để đi bóng vào vòng cấm Kitakyushu và căng ngang cho Bandai ghi bàn thắng quý như vàng, giật lại 1 điểm cho Mito.

Với màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Mito thì Công Phượng hứa hẹn sẽ được HLV Nishigaya tin tưởng trong các trận đấu tới. Nhất là khi “Cu Mười” lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất thì anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Mito Hollyhock.

Clip Công Phượng thi đấu trong trận trận Mito 1-1 Kitakyushu

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X