Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị" Xuân Nam từng từ chối lời mời gọi của một CLB Thái Lan

Thứ Bảy 18/04/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, mẹ của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã tiết lộ chuyện anh được một CLB của Thái Lan theo đuổi song cầu thủ này đã quyết định từ chối để chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã có màn trình diễn khá tốt ở giải hạng Nhất 2019 trong màu áo CLB Phố Hiến và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Màn trình diễn đó đã giúp chân sút sinh năm 1994 lọt vào 'tầm ngắm' của CLB TP.HCM và đội bóng này ngay lập tức đã ký hợp đồng với anh trước khi mùa giải 2020 khởi tranh.

Tiền đạo Xuân Nam từng từ chối lời mời gọi của một CLB Thái Lan hình ảnh
Xuân Nam từng nhận được đề nghị sang Thái Lan chơi bóng

Tuy nhiên, khi quyết định gia nhập CLB TP.HCM và rồi trở thành “hiện tượng” tại 2 vòng đầu tiên của V.League 2020, Nguyễn Xuân Nam từng nhận được một lời mời gọi từ Thái Lan. Tuy nhiên sau khi suy xét thiệt hơn, cầu thủ quê Hải Dương đã quyết định chọn nơi 'an toàn' hơn để phát triển sự nghiệp.

Điều này cũng đã được mẹ ruột của Xuân Nam, bà Phạm Thị Hương chia sẻ với giới truyền thông: “Thực ra trước khi ký hợp đồng với CLB TP.HCM, một đội bóng Thái Lan đã mời cháu (Xuân Nam) sang bên đấy để ký hợp đồng. Cháu có hỏi ý kiến gia đình thì vợ chồng tôi bảo không đi đâu nữa. Nếu cháu còn đam mê thì cứ đá trong nước thôi”.

Từng phải sang tận Lào để thi đấu, Xuân Nam rõ ràng hiểu rõ những thách thức mà mình phải đối mặt, chính vì thế anh đã nghe theo lời bố mẹ bằng việc đồng ý đầu quân cho TP.HCM FC thay vì tiếp bước Xuân Trường, Văn Lâm sang Thái Lan chơi bóng.

Và quyết định đó lúc này đã chứng minh sự đúng đắn khi Xuân Nam đang hòa nhập khá tốt ở CLB mới TP.HCM. Dù chỉ được thầy Chung tạo cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị song Xuân Nam đã tận dụng rất tốt để chứng tỏ khả năng của mình, mà 3 bàn thắng ở V.League lúc này là minh chứng rõ nét nhất.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X