Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị U23 Việt Nam giúp Đà Nẵng có bước chạy đà hoàn hảo trước V-League 2018

Thứ Hai 05/03/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu dự bị của ĐT U23 Việt Nam Hà Đức Chinh đã ghi bàn trong trận đấu giao hữu mới đây để giúp CLB SHB Đà Nẵng hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới bằng một chiến thắng trước nhà cựu vương V-League, B.Bình Dương.

Sieu du bi U23 Viet Nam giup Da Nang co buoc chay da hoan hao truoc V-League 2018 hinh anh
Đức Chinh giúp SHB Đà Nẵng 'hạ đẹp' nhà cựu vương B.Bình Dương

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018, trong thời gian qua, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã xuôi về phương Nam để thi đấu với các đối thủ tại đây. Đây được xem là bước chạy đà của đội bóng Đà thành trước khi mùa giải 2018 khởi tranh vào cuối tuần này.

Quá trình tập huấn này của đội bóng áo cam kéo dài hai tuần với 4 cuộc đọ sức với các đối thủ Bình Dương, Bình Phước và CLB TP.HCM. Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với chủ nhà Bình Dương trên SVĐ Gò Đậu chiều qua, SHB Đà Nẵng đã trải qua 3 trận đấu mà chưa biết mùi chiến thắng khi có hai trận hòa 0-0 và 2-2 trước TP.HCM, cũng như không thể đánh bại đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Bình Phước với tỷ số 1-1.

>> Lịch thi đấu V-League 2018

Bước vào trận đấu cuối, quyết tâm giành chiến thắng để tạo khí thế bước vào mùa giải mới đã được thầy trò Nguyễn Minh Phương cụ thể hóa bằng những bàn thắng. Thi đấu lấn lướt hơn và có được các pha lập công của tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và tiền đạo dự bị của U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh, SHB Đà Nẵng đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Bình Dương. Trận thắng này cũng phần nào giải tỏa tâm lý của các cầu thủ sau khi đã không thể đánh bại các đối thủ ở 3 trận đấu trước đó.

Tại vòng 1 V-League 2018, CLB SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Dự kiến, đội bóng miền Trung sẽ ở lại TP.HCM vài ngày trước khi đáp chuyến bay tới sân bay Cát Bi, Hải Phòng và tiếp tục hành trình bằng ô tô tới Cẩm Phả để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Chốt ngày khóa sổ thị trường chuyển nhượng V-League 2018
Các đội bóng sẽ chỉ còn hơn một ngày để chốt đội hình thi đấu và gửi bản danh sách đăng ký thi đấu lên BTC giải V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X