Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Hoãn Siêu cúp Quốc gia 2019 do ảnh hưởng của virus Corona

Chủ Nhật 02/02/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO 2019 sẽ không được tổ chức vào ngày 07 tháng 02 năm 2020 như lịch thi đấu đã ban hành.
Mới đây, trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM, một trong hai đội bóng tham dự trận tranh Siêu Cup đã dẫn lại thông báo chính thức của BTC về việc lùi lại thời gian tổ chức trận đấu Siêu cúp Quốc gia năm 2019.

Siêu cúp Quốc gia 2019 bị hoãn do ảnh hưởng của virus Corona hình ảnh
Siêu cúp sẽ bị hoãn vì dịch viêm phổi cấp

Theo đó, căn cứ vào tình hình thực tế, diễn biến của công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, BTC trận đấu sẽ công bố thời gian tổ chức trận đấu Siêu Cúp Quốc gia theo một trong hai phương án sau: trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 21/02/2020 hoặc ngày 01/03/2020.

Cùng với đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của chủng virus mới này, không chỉ trận tranh siêu cúp mà lịch thi đấu của cả giải V-League và giải hạng Nhất nhiều khả năng cũng có thể bị lùi lại.

Không chỉ riêng bóng đá Việt Nam bị đảo lộn vì dịch cúm virus Corona, tại Trung Quốc, nơi bùng phát dịch virus này, Giải vô địch quốc gia Trung Quốc, Chinese Super League (dự kiến khởi tranh ngày 22/2) cũng đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Không những vậy, các ngôi sao bóng đá trên thế giới cũng từ chối đến thi đấu tại Trung Quốc như chân sút Javier Pastore.

Ngược lại, nhiều ngôi sao như Oscar, Mousa Dembele, Paulinho, Marko Arnautovic, Yaya Toure, Marouane Fellaini hay Stephan El Shaarawy đang tìm cách đào thoát khỏi các CLB chủ quản ở Trung Quốc.

Quỳnh Anh

Trận siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM có thể bị hoãn
Với việc dịch bệnh do virus corona gây nên đang có những diễn biến phức tạp, nhiều khả năng trận tranh siêu cúp quốc gia giữa hai CLB Hà Nội vs TP.HCM có thể...
Chỉ cần bình phục, Phan Văn Đức chắc chắn đá chính tại ĐT Việt Nam
Trong một bài đăng mới đây, BLV Quang Huy đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Phan Văn Đức, khi cầu thủ xứ Nghệ đang dần bình phục chấn thương.
CLB Thanh Hóa thử việc chân sút chủ lực của DNH Nam Định
Cựu tiền đạo của CLB Nam Định, Diogo Pereira sẽ có 1-2 tuần chứng tỏ năng lực của mình trước ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa.
Hà Nội FC xếp hạng 6 các CLB mạnh nhất Đông Nam Á
Theo thống kê của AFC, đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC xếp hạng 6 trong danh sách các CLB mạnh nhất Đông Nam Á.
Martin Lo tiết lộ lý do đầu quân cho CLB Hải Phòng
Sau khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển đến CLB Hải Phòng, tân binh Martin Lo đã tiết lộ lý do chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo của mình.
Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu thi đấu tốt tại CLB Quảng Nam và hy vọng được HLV Park Hang Seo gọi lên Tuyển Việt Nam.
VPF cân nhắc lùi các giải đấu quốc gia vì dịch cúm do virus corona
Trước tình hình nghiêm trọng của dịch cúm do virus corona gây nên, VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa có cuộc họp khẩn để lên các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X