Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai League

Thứ Tư 06/01/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, chuyên gia môi giới cầu thủ người Thái Lan Traisit Thongdang cho rằng hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải nên coi Thai League là bước đệm trước khi nghĩ đến châu Âu.

Mới đây chuyên gia mô giới người Thái Lan, ông Traisit Thongdang đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam về khả năng xuất ngoại của hai cầu thủ hàng đầu Việt Nam là Công Phượng và Quang Hải trong tương lai.

Theo đó, vị này đã cho rằng cả hai nên lựa chọn các đội bóng tại giải Thai League như một bước đệm trước khi nghĩ đến châu Âu. Ông Traisit Thongdang nói: "Một đội bóng Thai League mong muốn mượn Công Phượng một năm với giá 100 nghìn USD, kèm theo đó là mức lương 10 nghìn USD/tháng.

Thêm vào đó, Công Phượng còn được cấp nhà và xe tại Thái Lan. Ngoài ra, Công Phượng cũng sẽ được đảm bảo số trận thi đấu theo hợp đồng. Tuy nhiên bầu Đức đã từ chối lời đề nghị này của chúng tôi".

Siêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải tới Thai League hình ảnh
Siêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai League thi đấu trước khi gia nhập các đội bóng lớn hơn

Nói về trường hợp của Quang Hải, người mô giới đình đám từng đưa Chaiman, Sakda hay Issawa Singthong cập bến V-League cho biết: "Tôi mới chỉ liên hệ qua một người của CLB Hà Nội và được biết Quang Hải không muốn đến Thái Lan. Đội Hà Nội cũng muốn giữ Quang Hải để đá AFC Cup.

Đội bóng của Thai League cũng đảm bảo những biệt đãi với Quang Hải và đảm bảo cho cậu ấy ra sân đều đặn mỗi trận đấu. Tôi tin rằng với sự có mặt của Quang Hải, cậu ấy sẽ thu hút người xem của cả hai nước Thái Lan và Việt Nam".

Vị này cũng cho rằng cầu thủ Việt Nam không nên xem nhẹ các đội bóng Thai League trong việc xuất ngoại thi đấu. "Suy nghĩ của cầu thủ Việt Nam như vậy là chưa hợp lý. Bởi các nền bóng đá lớn sẽ không đánh giá cao những ngôi sao ở giải đấu cấp thấp như V-League.

Trong khi Thai League có mặt bằng tốt, chuyên nghiệp với nhiều ngôi sao lớn. Họ nên coi Thai League là bước đệm để tiến tới những giải đấu lớn hơn. Những trường hợp của Theerathorn hay Chanathip là ví dụ tiêu biểu" - ông Traisit Thongdang nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X