Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siam Sport: "Một CLB Thái Lan sẽ theo sát một cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018"

Thứ Hai 24/09/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport cho biết CLB Bangkok Glass đã xác nhận việc sẽ theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018.

Đội bóng Thái sẽ theo dõi rất kỹ Quang Hải ở AFF Cup 2018

Tiền vệ Quang Hải là tài năng nổi nên của bóng đá Việt Nam sau hai giải đấu lớn của châu lục là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Màn trình diễn khá thuyết phục của cầu thủ sinh năm 1997 ở hai giải đấu này là lý do anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở châu Á.

Đội bóng Thái sẽ theo dõi rất kỹ Quang Hải ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải sẽ được theo dõi rất kỹ ở AFF Cup 2018

Mới đây nhất, CLB của Thái Lan Bangkok Glass còn bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Nội ở mùa giải 2019. Trong một chia sẻ gần đây trên tờ báo thể thao nổi tiếng Siam Sport, HLV Anurak Srikerd của Bangkok Glass còn khẳng định sẽ theo sát từng 'đường đi, nước bước' của Quang Hải ở AFF Cup 2018.

Vị này cho biết: “Như các bạn đã biết, các đội bóng ở Thái Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ Việt Nam. Hiện tại, tôi đã nhận được sự đồng ý của BLĐ đội bóng, về việc theo dõi những cầu thủ tiềm năng của khu vực Đông Nam Á, trong đó có Quang Hải, ở kỳ AFF Cup 2018.

Ở giải đấu này, các đội bóng Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam đều khát khao vô địch. Chúng tôi sẽ theo sát giải đấu để tìm ra những cá nhân tốt nhất cho đội bóng”.

Tuy nhiên chắc chắn bầu Hiển sẽ không để 'gà cưng' của mình sang Thái Lan, một nền bóng đá vốn được xem là địch thủ của Việt Nam. Bên cạnh đó, lúc này Bangkok Glass đang xếp thứ 12 trên BXH Thai-League với 38 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm, nên đây rõ ràng cũng không phải bến đỗ lý tưởng mà CLB Hà Nội có thể gửi gắm Quang Hải.

Video: Nhìn lại các bàn thắng của tiền đạo Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo nước ngoài dự đoán thời điểm Quang Hải xuất ngoại
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể đủ sức thi đấu ở nước ngoài trong 1-2 năm tới.
Cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League
Chia sẻ trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ Việt Nam, cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott tin rằng tiền...
Tới lượt ông Hải “lơ” lên tiếng về chuyện xuất ngoại của Quang Hải
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về câu chuyện tiền vệ Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.
Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đã có những lời nhắn nhủ với người đàn em Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu.
Bầu Hiển tiết lộ lý do chưa cho Quang Hải xuất ngoại thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB Hà Nội đã tỏ ra lạc quan khi nói về cơ hội xuất ngoại trong tương lai của tiền vệ Quang Hải.
Quang Hải xuất ngoại thi đấu: Hà Nội không vội được đâu!
Sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X