Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siam Sport: "ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup"

Thứ Năm 11/04/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Thái mới đây đã nhận định mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng đến tại Kings Cup 2019 không phải là chức vô địch.

Siam Sport nhận định ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup

ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu tháng 6 tới. Đây cũng là lần thứ hai sau nhiều năm, chúng ta dự giải đấu này.

Đây cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát và chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngay sau đó.

Siam Sport ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup hình ảnh
Siam Sport phân tích về tham vọng của ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019

Đây cũng được xem là lý do lớn nhất mà ĐT Việt Nam nhận lời mời tham dự King's Cup chứ không phải mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại giải.

Tờ Siam Sport viết: “ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup lần thứ 47. Họ sẽ mang tới Thái Lan lực lượng mạnh nhất nhất hiện có, bởi King's Cup rơi vào ngày FIFA Day. Kết quả các trận đấu sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng của Việt Nam trên BXH FIFA.

Tuy nhiên họ sẽ không đặt mục tiêu phải chiến thắng, thậm chí không mặn mà với chức vô địch King's Cup. Bởi 'Rồng vàng' chỉ coi King's Cup là nơi thử nghiệm chiến thuật và đội hình trước vòng loại World Cup”.

Trước đó, trang Nation TV cũng đánh giá: "Nếu như Việt Nam giành chiến thắng trước những đội bóng lớn đẳng cấp thế giới thì điều này sẽ giúp họ giành được nhiều điểm hơn so với việc thi đấu giao hữu với các đội trong khu vực Đông Nam Á.

Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở châu Á có thể diễn ra sau ngày tham dự King's Cup (tháng 06/2019), điều đó sẽ khiến đội tuyển Việt Nam có được lợi thế một cách dễ dàng."

Nhận định của Nation TV không sai bởi nếu có kết quả tốt ở King's Cup 2019, khả năng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nằm ở nhóm 2 và sẽ tránh được việc phải gặp những đội bóng mạnh ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video: ĐT Việt Nam vẫy tay chào CĐV sau trận thua Nhật

Cách HLV Park Hang Seo khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam được tiết lộ
Trợ lý Lư Đình Tuấn tiết lộ về cách HLV Park Hang Seo tìm ra điểm yếu cũng như đưa ra phương án khắc phục cho các lứa tuyển Việt Nam hơn một năm qua.
5 gương mặt nổi bật của tuyển Curacao tham dự Kings Cup 2019
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 là Curacao sở hữu rất nhiều cầu thủ có chiều cao cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ dành cho...
Thông tin về ĐT Curacao - đối thủ của ĐT Việt Nam tại King Cup 2019
Đội tuyển Curacao được xác nhận sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019. Hãy điểm qua những nét thú vị về đội tuyển đến từ khu vực Caribbean đứng cao...
Xác định xong đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019
Theo tin mới nhận, LĐBĐ Thái Lan đã chốt xong đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự King’s Cup 2019. Đây là đội bóng đang xếp hạng 82 thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X