Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Young: ĐT Việt Nam không hề yếu đi

Thứ Ba 26/03/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Young không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-0 ngay tại sân Mỹ Đình.

Shin Tae Young chia sẻ sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Ngay tại Mỹ Đình, Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ vạn đảo chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2023. 

Chiến thắng này giúp Indonesia chấm dứt chuỗi 20 năm không thắng ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Dù thắng thuyết phục, nhưng HLV Shin Tae Young vẫn tỏ ra khiêm tốn sau trận.

HLV Shin Tae Young ĐT Việt Nam không hề yếu đi 1
Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam 3-0 ngay tại Mỹ Đình.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

"Trong buổi họp báo trước trận, tôi có nói tới việc mọi thống kê trong bóng đá đều có thể bị phá vỡ. Trận đấu này, chúng tôi đã gặp một số điều may mắn. Tôi rất hài lòng khi ngày hôm nay các cầu thủ đã chiến đấu hết mình, bằng hết khả năng.

Trong 2 năm đầu tôi nắm quyền tại Indonesia, đại dịch COVID-19 khiến mọi thứ rất khó khăn. Rất khó để kết nối toàn đội trở thành một tập thể đoàn kết.

Sau quãng thời gian đó, tôi mới có thể bắt đầu lại mọi thứ. Giờ đây, các cầu thủ đã ngày càng hiểu hơn triết lý, đấu pháp của tôi.

ĐT Việt Nam không hề yếu đi mà thiếu đi sự kết nối. Ngày hôm nay chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Nhưng không thể phủ nhận chúng tôi đã gặp may mắn."

CĐV Việt Nam căng băng rôn phản đối HLV Troussier ngay tại Mỹ ĐìnhCĐV Việt Nam căng băng rôn phản đối HLV Troussier ngay tại Mỹ Đình
Không ít CĐV Việt Nam không giấu nổi sự bức xúc với HLV Troussier sau thành tích tồi tệ của ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Bùi Hoàng Việt Anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung gỗ IndonesiaBùi Hoàng Việt Anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung gỗ Indonesia
Trong cơ hội được xem là ngon ăn nhất để xé lưới Indonesia, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh lại sút bóng lên trời dù đứng rất gần khung thành đối phương.
Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?
Với việc để Indonesia đánh bại trận thứ hai liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026, như vậy cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam gần như đã không còn. Và họ chỉ đi tiếp khi nào?
VIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ ĐìnhVIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ Đình
Trên đường rời sân, HLV Troussier đã phải nhận một số vật thể lạ từ người hâm mộ quá khích ném xuống sau thất bại 0-3 tại Mỹ Đình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X