Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shin Tae Yong tiếc khi ông Troussier mất ghế, sao Indonesia thừa nhận thắng Việt Nam dễ dàng

Thứ Tư 27/03/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở lại Jakarta, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về trận thắng Việt Nam vừa qua, cũng như đồng cảm với tương lai của người đồng nghiệp Philippe Troussier.

“Công việc HLV là vậy, bạn phải chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng” – HLV Shin Tae Yong chia sẻ trong ngày trở lại Indonesia. Đội bóng của ông đã vượt qua ĐT Việt Nam cả 2 lượt trận, qua đó nắm lợi thế lớn để vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục: “Đúng là bầu không khí hiện tại của toàn đội đang rất tích cực, nhưng cá nhân tôi không vui vẻ gì khi HLV Philippe Troussier bị sa thải”. Hiện tại, ông Shin Tae Yong chỉ còn hợp đồng với PSSI tới tháng 6 và sẽ tiếp tục đàm phán vấn đề tương lai ngay thời điểm này.

HLV Troussier sau tran thua Indonesia 26/3
HLV Shin Tae Yong không vui khi chứng kiến đồng nghiệp rời ĐT Việt Nam

Với 4 điểm nhiều hơn ĐT Việt Nam khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận, Indonesia chỉ cần giành 2 điểm nữa là giành vé đi tiếp. Nói về chiến thắng này, tiền vệ Jusib Hubner thừa nhận: “Các bạn còn mong gì nữa, chúng tôi đã có 2 chiến thắng dễ dàng trước Việt Nam. Đó là những kết quả tuyệt vời. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo”.

Chủ tịch cơ quan quản lý ĐT quốc gia Indonesia, Sumardji chia sẻ: “Chúng tôi đã giành chiến thắng bởi toàn đội có sự chuẩn bị tốt, từ HLV Shin Tae Yong và các cầu thủ. Lực lượng nhập tịch đã tiếp thêm sức mạnh vững chắc cho ĐT Indonesia. Tất nhiên, chúng tôi lẽ ra có thể thắng đậm hơn nữa”.

Sau khi kết thúc đợt FIFA Days tháng 3, các cầu thủ Indonesia sẽ lên đường trở lại CLB chủ quản. Về phía ĐT Việt Nam, VFF đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới, với cái tên nhận được nhiều sự quan tâm là HLV Hoàng Anh Tuấn trong vai trò tạm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X