Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Shin Tae Yong sang tận Hà Lan tuyển quân đấu Việt Nam

Thứ Bảy 02/03/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, HLV Shin Tae Yong đăng bức ảnh có mặt tại Hà Lan để làm nhiệm vụ cho ĐT Indonesia.

“Đặt chân tới Hà Lan. Chuyến đi tới châu Âu này nhằm theo dõi các cầu thủ và chúng tôi cũng đến thăm một vài CLB” – ông Shin chia sẻ trên trang cá nhân. Theo báo chí Indonesia, HLV người Hàn Quốc không chỉ tới Hà Lan, mà còn ghé qua Anh và Italia, khi có 2 tuần tại châu Âu.

Đích thân HLV Shin Tae Yong cũng chia sẻ với báo Hàn Quốc, chuyến đi này của ông sẽ tìm kiếm những tân binh cho ĐT Indonesia: “Họ không phải những cầu thủ nước ngoài, mà là những người có dòng máu Indonesia. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ như vậy, bởi tôi nghĩ đó là những người tài năng”.

Shin Tae Yong sang tận Hà Lan tuyển quân đấu Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong đang ở Hà Lan

Trong đội hình hiện tại, ĐT Indonesia đang sở hữu những cầu thủ mang dòng máu nước ngoài, có thể kể đến Justin Hubner, Sandy Walsh, Shayne Pattynama, Ivar Jenner, Rafael Struick, Elkan Baggott hay Jordi Amat.

Đây là quá trình để tuyển quân, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 3. ĐT Indonesia sẽ có 2 trận đấu gặp Việt Nam, diễn ra vào ngày 21/3 trên sân nhà Bung Karno và ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. Đây là những trận đấu có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé vượt qua vòng loại thứ hai đối với cả 2 đội.

Trong khi đó, HLV Philippe Troussier cũng mới có cuộc họp với VFF để thảo luận về kế hoạch trong năm nay. Ông thầy người Pháp vừa sang Nhật để theo dõi phong độ của Công Phượng. Ông cũng xem xét quá trình bình phục của Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải, bộ đôi nhiều khả năng không thể góp mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X