Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng tung chiêu khích lệ đội nhà trước lượt đấu áp chót giai đoạn 2

Thứ Tư 02/08/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn mới đây đã đưa ra một quyết định hứa hẹn sẽ mang tính bước ngoặt trong cuộc đua trụ hạng V-League của SHB Đà Nẵng.

Cụ thể trong thông báo được đưa ra trên trang chủ đội bóng, SHB Đà Nẵng xác nhận sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D và một phần khán đài A để phục vụ quý vị khán giả vào xem và cổ vũ cho trận đấu cuối cùng trên sân nhà của đội bóng áo cam tại V-League mùa này. 

SHB Đà Nẵng tung chiêu khích lệ đội nhà trước lượt đấu áp chót giai đoạn 2 1
SHB Đà Nẵng miễn phí vé nhằm kéo khán giả tới sân ở vòng 4 giai đoạn 2.

Trang facebook của Đà Nẵng thông báo: "Vòng 4 Giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng sẽ có trận đấu quan trọng với CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Hoà Xuân vào lúc 17h00, ngày 05/8/2023.

Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ, CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng kêu gọi người hâm mộ và khán giả đến sân để cổ vũ cho đội bóng sông Hàn chiến đấu hết mình vì mục tiêu chiến thắng.

Ban Tổ chức sân Hòa Xuân sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D và khán đài A3 - A4 để phục vụ quý vị khán giả vào xem và cổ vũ cho trận đấu vào ngày 05/8 tới. Kính mong quý vị và các bạn sắp xếp thời gian đến sân để động viên, sát cánh và cháy hết mình cùng các cầu thủ áo cam trên sân Hoà Xuân trong trận đấu then chốt này trước khi khép lại mùa giải 2023.

Trân trọng thông báo và kính mời!".

Với thông báo nêu trên, điều này được kì vọng sẽ trở thành một liều doping tinh thần, giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức có thêm nghị lực và quyết tâm để hướng tới 3 điểm trước đội khách SLNA.

SHB Đà Nẵng lúc này đang ở khu vực nguy hiểm khi có cùng 11 điểm như hai đối thủ TP.HCM và Bình Dương. Do đó một thắng lợi vào thời điểm này sẽ mang tới ý nghĩa rất lớn cho họ trong cuộc đua trụ hạng. Ngược lại nếu không đạt được kết quả tốt, đội bóng sông Hàn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều áp lực trước khi bước vào lượt trận cuối cùng của mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X