Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng trình ngoại binh Thai-League ở trận gặp HAGL?

Chủ Nhật 17/06/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tái đấu HAGL tại sân Hòa Xuân vào chiều nay, nhiều khả năng HLV Minh Phương sẽ sử dụng chân sút Yao Hermann Kouassi. Đây là tiền đạo vừa chuyển tới đội bóng này sau 7 năm chơi bóng ở Thai-League.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ ngoại binh tới từ Thai-League, Yao Hermann Kouassi

Vào lúc 17h00 chiều nay, CLB SHB Đà Nẵng sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 14 V-League trên sân nhà gặp các cầu thủ HAGL. Sau thất bại ở lượt đi, đội bóng sông Hàn lúc này đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí trên BXH.

SHB Đà Nẵng trình ngoại binh Thai-League ở trận gặp HAGL  hình ảnh
SHB Đà Nẵng sẽ sử dụng tân binh Yao Hermann Kouassi ở trận gặp HAGL?. Ảnh: Bongda.com.vn

Ở trận đấu này, nhiều khả năng đội bóng sông Hàn cũng sẽ trình làng chân sút mà họ vừa chiêu mộ từ Thai-League, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Yao Hermann Kouassi.

Kouassi đã có 7 năm chơi bóng ở giải VĐQG Thái Lan. Anh từng thi đấu cho CLB Air Force Central tại giải Thai Division League (Thai-League 2) vào năm 2011 và sau đó giúp đội bóng này lên chơi tại Thai-League 1 ở mùa giải 2014, trước khi gia nhập Chiangmai, Bangkok và Samut Sakhon.

Dù chỉ cao 1m67 nhưng bù lại Kouassi có được tốc độ và nền tảng thể lực rất sung mãn. Bên cạnh đó, tiền đạo này còn cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng với 61 bàn thắng trong 136 lần ra sân thi đấu cho CLB Air Force Central, một thành tích không hề tệ.

Sự có mặt của Kouassi được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng cùng Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh, trong bối cảnh ngoại binh còn lại là Diogo đang để lại nỗi thất vọng sau lượt đi với 1 bàn thắng.

Được biết, Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành thủ tục cần thiết như khám sức khỏe và giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) để có thể kịp đăng ký Yao Hermann Kouassi ở cuộc tiếp đón HAGL vào ngày mai. Điều này sẽ giúp đội chủ nhà tiến gần hơn tới một chiến thắng. 

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 17/6): Tìm lại chiến thắng
Cả SHB Đà Nẵng vs HAGL đều đã phải đón nhận những thất bại ở vòng đấu trước. Do đó có lẽ cả hai đều đang quyết tâm hướng tới 3 điểm ở lần gặp nhau này.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X