Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng tính chiêu mộ bộ đôi của Hà Nội FC

Thứ Hai 11/10/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đội bóng sông Hàn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cặp ngoại binh từng chơi bóng tại CLB Hà Nội trong mùa giải trước.

SHB Đà Nẵng nhắm Geovane và Moses

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, CLB SHB Đà Nẵng đang có ý định chiêu mộ cặp ngoại binh đã thi đấu cho Hà Nội FC ở mùa giải trước. Đó là tiền vệ trụ Moses Oloya cùng ngôi sao có thiên hướng đá tấn công, Geovane Magno.

Kế hoạch này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi HLV Park Choong Kyun đang nỗ lực làm mới đội hình trước khi chính thức bắt đầu mùa giải đầu tiên trực tiếp nắm quyền tại sân Hàng Đẫy.

Geovane Hà Nội
SHB Đà Nẵng được cho đang để mắt tới Geovane và Moses

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

Việc Hà Nội chia tay Moses được đánh giá là hợp lý khi mà tiền vệ này không có được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua vì chấn thương, kèm theo việc đã có dấu hiệu đi xuống do tuổi tác.

Trong khi đó, việc Geovane Magno rời Hà Nội FC được coi là khá đáng tiếc bởi anh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi chuyển tới đội bóng Thủ đô ở đầu mùa giải năm nay.

Được biết, để có chữ ký của Geovane Magno, đội bóng sông Hàn sẽ chi một khoản tiền lớn để mua lại hợp đồng kéo dài đến hết năm 2022 của cầu thủ người Brazil với CLB Hà Nội.

Ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng được cho là đã chia tay cầu thủ Bùi Tiến Dụng sau khi hai bên hết hạn hợp đồng. Song một cầu thủ khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF là chân sút Hà Đức Chinh lại được thuyết phục gia hạn hợp đồng. 

Tuy nhiên theo quan điểm của đội bóng sông Hàn, họ chỉ giữ Hà Đức Chinh nếu đôi bên đưa ra một mức giá chấp nhận được. Chân sút sinh năm 1997 này sẽ đưa ra câu trả lời chính thức sau khi trở về từ ĐT Việt Nam.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng vừa chiêu mộ thành công một tiền vệ trụ cột của CLB Than Quảng Ninh.
SHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt NamSHB Đà Nẵng chia tay cựu sao U23 Việt Nam
Trước thềm mùa giải 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay hậu vệ cánh từng khoác áo U23 Việt Nam khi anh chuyển tới thi đấu cho Bình Định.
Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức ChinhLộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X