Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức nói gì?

Chủ Nhật 07/06/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SHB Đà Nẵng tiếp tục trình diễn một lối chơi đáng thất vọng ở vòng 3 V-League 2020. Và sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà sảy chân.

Chiều qua 6/6, SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách tới sân Vinh đối đầu SLNA với quyết tâm rất cao sau hai vòng đấu liên tiếp phải nhận thất bại.

SHB Đà Nẵng thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức nói gì hình ảnh
Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục phải nhận thất bại ở V-League

Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn tiếp tục trình diễn một lối đá rời rạc. Và đến phút 73, họ đã nhận bàn thua sau cú sút penalty thành công của Phan Văn Đức. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đành chấp nhận ra về tay trắng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Huỳnh Đức thừa nhận các tiền đạo của mình đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và không tìm được tiếng nói chung. Đây chính là lý do khiến SHB Đà Nẵng thi đấu kém hiệu quả trong thời gian qua.

"Các tiền đạo của chúng tôi đã không tận dụng được điểm yếu nơi hàng phòng ngự SLNA. Họ tấn công nhiều nhưng không ghi bàn thì SHB Đà Nẵng phải trả giá. Trong những trận đấu gần đây, các tiền đạo ngoại của chúng tôi đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và không tìm được tiếng nói chung.

Từ trước tới nay, không dễ dàng gì để thắng được SLNA trên sân Vinh. Lần này cũng vậy, chúng tôi rất tự tin trước trận đấu. Tôi nghĩ tối thiểu sẽ là một tỷ số hòa bởi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, kiểm soát trận đấu tốt hơn. SLNA dứt điểm ít hơn nhưng đã có bàn thắng", nhà cầm quân sinh năm 1972 cho hay.

Trận thua 0-1 trước SLNA cũng là lần thứ 3 SHB Đà Nẵng để thua ở V-League năm nay. Kết quả này đẩy họ xuống vị trí đứng ở đáy BXH khi chưa có điểm nào trong tay.

VIDEO: SLNA 1-0 Đà Nẵng (Vòng 3 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X