Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thử việc tiền đạo từng ghi bàn tại Champions League

Thứ Ba 19/01/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm chuẩn bị cho V-League 2016, CLB SHB Đà Nẵng đang tiến hành thử việc 2 tiền đạo đẳng cấp. Trong số đó, một người đã được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quen mặt, người còn lại thì từng ghi bàn tại UEFA Champions League và “có số má” tại Estonia.

SHB Da Nang thu viec tien dao tung ghi ban tai Champions League hinh anh
Vladislav Ivanov từng là vua phá lưới Estonia

Sau khi không thể chiêu mộ sát thủ Diabate của ĐTLA, đội bóng đá sông Hàn quyết định chuyển sang những mục tiêu mới. Tiền đạo Gaston Melo chính là cái tên bất ngờ trở lại thành phố miền Trung. Từng là vua phá lưới V-League, rõ ràng Melo có khả năng đã được thừa nhận, nhưng vấn đề khiến cho đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức phải lăn tăn chính là tiền sử chấn thương của chân sút người Argentina, đó cũng chính là lý do đã khiến anh phải chia tay Đà Nẵng trước đó, cũng như thất bại trong lần thử việc gần nhất diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Bên cạnh Gaston Melo, SHB Đà Nẵng còn thử việc chân sút đáng chú ý hơn, đó là Vladislav Ivanov, tiền đạo người Nga. Ivanov sở hữu chiều cao tới 1m86, sở trường của tiền đạo sắp bước sang tuổi 30 này là khả năng không chiến. Anh từng ghi bàn tại Champions League trong màu áo nhà vô địch Estonia, Levadia. Đó là trận đấu tại vòng loại thứ ba của giải đấu danh giá nhất châu Âu, khi mà Levadia chịu thúc thủ trước Debreceni, đại diện đến từ Hungaria.

Sợ bị loại khỏi V-League, HAGL hứa tham gia các giải trẻ năm 2016
HAGL đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi V-League 2016 vì không đáp ứng đủ những yêu cầu của mô hình CLB chuyên nghiệp. Vì thế đội bóng phố Núi đang gấp rút...

Trước khi trở thành cầu thủ tự do vào đầu năm nay, Ivanov là cầu thủ thuộc biên chế CLB Infonet Tallinn, đội bóng từng lập kỷ lục thể giới trong trận đấu tại cúp quốc gia Estonia với chiến thắng 36-0 trước Arbroath hồi tháng 6 năm ngoái. Tiền đạo 30 tuổi này cũng từng là vua phá lưới giải vô địch quốc gia Estonia vào năm 2012. Vào năm 2014 anh cũng từng ghi tới 19 bàn thắng, qua đó giúp Lavadia đăng quang chức vô địch.

Tiền đạo Ivanov đã được CLB SHB Đà Nẵng tung vào sân đá chính trong trận đấu khai màn giải tứ hùng, diễn ra trên sân Pleiku, trước đội chủ nhà. Anh được đá cặp với Gaston Melo trên hàng công trong một trận đấu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, kết thúc bằng chiến thắng 3-2 dành cho HAGL với bàn thắng quyết định của Phan Thanh Hậu. Tuy nhiên bộ đôi tiền đạo đang thử việc này đều không thể ghi bàn.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X