Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thử việc cựu tuyển thủ Argentina cho giai đoạn 2

Thứ Tư 13/06/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hàng công thi đấu không thực sự hiệu quả ở lượt đi, CLB SHB Đà Nẵng đã thử việc ngoại binh đồng hương với Đỗ Merlo mang tên Nicolas Dul, người được cho sẽ thay thế chân sút Diogo trong giai đoạn 2.

SHB Đà Nẵng thử việc cựu tuyển thủ Argentina, Nicolas Dul

CLB SHB Đà Nẵng khép lại lượt đi tại V-League 2018 bằng thất bại 0-1 trên sân của FLC Thanh Hóa. Chỉ có được 16 điểm và vị trí thứ 9 trên BXH, đây rõ ràng là kết quả chưa thể khiến BLĐ đội bóng sông Hàn hài lòng. Vì vậy, để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về, Đà Nẵng đã thử việc một ngoại binh từng khoác áo ĐT Argentina, Nicolas Dul.

SHB Đà Nẵng thử việc tiền vệ Nicolas Dul cho giai đoạn 2  hình ảnh
SHB Đà Nẵng thử việc tiền vệ Nicolas Dul cho lượt về. Ảnh: Bongda.com.vn

Nicolas Dul năm nay 30 tuổi. Anh cao 1m78 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này từng trưởng thành từ lò đào tạo lừng danh River Plate và có một thời gian khoác áo đội bóng nổi tiếng bậc nhất của xứ Tango này.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tiền đạo này từng thi đấu ở ĐT U20 Argentina cũng như sát cánh với bên cạnh Juan Sebastián Verón và Agustín Pelletieri ở ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, khi đang được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng trên tuyển, Nicolas Dul lại gặp phải chấn thương nghiêm trọng khiến phong độ đi xuống.

Sau thời gian đó, cầu thủ trẻ xuất thân từ lò River Plate chỉ thi đấu cho các đội bóng nhỏ ở châu Âu như Pontevedra (Tây Ban Nha), Palestrina, Frosinone (Italia) trước khi trở về thi đấu ở quê nhà Argentina.

Trước khi sang Việt Nam, tiền đạo 30 tuổi này từng chơi bóng tại Malaysia cho CLB Kuala Lumpur FA. Tuy nhiên tại đây anh cũng không thể hiện được nhiều.

Nếu gia nhập Đà Nẵng, Nicolas Dul sẽ chơi bóng ở vị trí tiền vệ tấn công bởi đây là vị trí SHB Đà Nẵng đã gặp nhiều khó khăn tìm kiếm trong 2 mùa giải vừa qua. Những cầu thủ như đội trưởng Minh Tâm hay Tiến Dụng thực chất đều là những tiền vệ phòng ngự thu hồi bóng nên không thể làm tốt nhiệm vụ tấn công cho Đà Nẵng.

Sau Miura, tới lượt HLV Đà Nẵng kêu ca chuyện trọng tài ở vòng 13 V-League
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng chiều 12/6, BHL đội khách đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của tổ trọng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X