Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL

Thứ Sáu 15/09/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã tiến hành thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL, Steven Đặng.

Với tham vọng trở lại sân chơi V-League chỉ sau một mùa giải thi đấu tại giải hạng Nhất, CLB SHB Đà Nẵng trong thời gian vừa qua đã rất tích cực chuẩn bị về lực lượng. 

Và đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Nam mới đây đã tiến hành thử việc trung vệ Việt kiều Steven Đặng. Cầu thủ này còn có tên khác là Đặng Thanh Hoàng, sinh năm 1997 tại Mỹ và có bố mẹ đều là người Việt Nam. 

SHB Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL 1
Steven Đặng từng có thời gian chơi bóng ở HAGL nhưng không thành công.

Steven Đặng sở hữu chiều cao 1m83, và từng chơi cho đội bóng của trường Đại học Mary Hardin Baylor (UMHB). Lợi thế của Steven Đặng là anh đã có hộ chiếu Việt Nam nên nếu ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng thì anh sẽ là nội binh “chính hiệu” chứ không đơn thuần là suất Việt kiều. 

Steven Đặng về chơi bóng tại Việt Nam từ năm 2019 và đã trải qua hàng loạt đội bóng từ HAGL, Nam Định và mới nhất là Bình Dương. Sau khi mùa giải 2023 khép lại, Steven Đặng đã nói lời chia tay đội bóng đất Thủ để tìm kiếm cơ hội tại SHB Đà Nẵng - bến đỗ được đánh giá là phù hợp hơn với khả năng của hậu vệ này.

Những ngày qua, trung vệ sinh năm 1997 này đã tập luyện, thử chân tại SHB Đà Nẵng. Nếu được kí hợp đồng, sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể trụ lại đội hình đội bóng sông Hàn. Sau khi rớt hạng, SHB Đà Nẵng đã có hàng loạt thay đổi từ thượng tầng cho đến nâng cấp chất lượng đội hình nhằm mục tiêu sớm trở lại V-League. 

Trong thời gian qua, đội chủ sân Hòa Xuân đã ký hợp đồng với tuyển thủ U23 Việt Nam là tiền đạo Minh Quang và tiền vệ Hữu Dũng từ Thanh Hoá. Bên cạnh đó, họ cũng mời HLV Trương Việt Hoàng, người từng giúp Viettel FC lên ngôi vô địch V-League 2020 đến dẫn dắt đội, để hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2024/2025.

SHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt NamSHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt Nam
Trong một thông báo vừa được đưa ra, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X