Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thông báo bán hết sạch vé xem trận gặp HAGL

Thứ Tư 07/04/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB SHB Đà Nẵng vừa thông báo đã bán hết toàn bộ lượng vé vào sân Hòa Xuân trong trận gặp HAGL vào chiều tối mai (8/4).

Trong một diễn biến mới đây, trang facebook của CLB SHB Đà Nẵng vừa đưa ra thông báo về việc đội bóng này đã hoàn tất việc bán vé vào sân xem trận đấu với HAGL.

SHB Đà Nẵng thông báo bán hết sạch vé xem trận gặp HAGL
SHB Đà Nẵng thông báo bán hết sạch vé xem trận gặp HAGL

Thông báo của đội bóng sông Hàn có đoạn viết: "Do sức chứa của sân Hòa Xuân có hạn, BTC chỉ phát hành số lượng vé vừa đủ chỗ ngồi để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Do đó không thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ quý khán giả, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ quý khán giả và người hâm mộ.

BTC cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến phản ánh từ quý vị về công tác bán vé, chắc chắn sau trận đấu này chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý và chấn chỉnh triệt để".

Để đảm bảo an toàn cho trận đấu ngày mai, CLB SHB Đà Nẵng cũng yêu cầu khán giả luôn mang khẩu trang khi đến sân và trong suốt trận đấu. Ngoài ra NHM cũng được khuyên không nên dẫn theo trẻ em để đảm bảo an toàn cho các cháu nhỏ.

Theo tìm hiểu, do sức nóng của trận đấu tới nên giá vé tại thị trường 'chợ đen' cũng được đôn lên tới vài lần. Điều đó đã cho thấy sức hút của cuộc đọ sức giữa hai đội bóng đang có phong độ ổn định nhất nhì V-League lúc này.

Đội trưởng SHB Đà Nẵng thừa nhận HAGL đã khác xưaĐội trưởng SHB Đà Nẵng thừa nhận HAGL đã khác xưa
Chia sẻ trước màn so tài vào tối mai, tiền vệ Hoàng Minh Tâm của Đà Nẵng đã thừa nhận CLB HAGL đã không còn dễ bị bắt nạt ở Hoà Xuân.
HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với KiatisukHLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ về tình bạn với Kiatisuk
Ngày mai, đội nhì bảng Đà Nẵng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hoà Xuân, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức trước trận.
Kiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà NẵngKiatisuk: Mục tiêu của chúng tôi là 1 điểm trước Đà Nẵng
Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Hoà Xuân, HLV Kiatisuk của HAGL đặt mục tiêu giành điểm để bảo vệ ngôi đầu.
SHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGLSHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGL
CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức trước màn so tài với HAGL sắp tới, khi mà lực lượng của họ chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.
Hữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũHữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũ
Trước màn so tài với SHB Đà Nẵng vào chiều tối mai (8/4), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cho biết mình sẽ không ngại ăn mừng nếu lập công cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X