Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thiệt quân trước trận gặp HAGL

Thứ Tư 07/04/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức trước màn so tài với HAGL sắp tới, khi mà lực lượng của họ chắc chắn sẽ bị sứt mẻ.

Trước màn đối đầu với CLB HAGL tại vòng 8 V-League 2021, CLB SHB Đà Nẵng đang đối mặt với không ít thách thức khi mà họ sẽ không có được đội hình ra sân mạnh nhất.

Với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng, tiền vệ trung tâm Võ Ngọc Toàn chắc chắn sẽ không thể có mặt trong màn so tài giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sắp tới vì án treo giò. 

Võ Ngọc Toàn
Võ Ngọc Toàn chắc chắn vắng mặt ở trận gặp HAGL

Đây cũng là án phạt được dành cho Xuân Trường và Kim Dong Su sau những tấm thẻ phạt mà họ đã phải nhận trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 7.

Việc không có được sự phục vụ của Ngọc Toàn được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Hòa Xuân. 

Thực tế thì Võ Ngọc Toàn đã có những màn trình diễn khá tốt trong thời gian qua. Đó là lý do HLV Lê Huỳnh Đức đã tin tưởng và điền tiên anh vào trong đội hình xuất phát ở 7 vòng đấu đã qua.

Nhiều khả năng tiền vệ Hoàng Minh Tâm sẽ là cái tên được HLV Lê Huỳnh Đức lựa chọn để thay thế Ngọc Toàn ở vòng đấu tới.

Ngoài Võ Ngọc Toàn, đội bóng sông Hàn nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Phan Văn Long vì lý do chấn thương.

Trước đó cầu thủ này đã sớm bị rút ra trong hiệp 1 trận gặp Hà Nội do bị đau. Và điều này chắc hẳn cũng sẽ sức mạnh tấn công bên cánh phải của Đà Nẵng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Liên quan tới trận SHB Đà Nẵng - HAGL sắp tới, theo ghi nhận hiện tại, số lượng vé tại khán đài A sân Hòa Xuân đã được bán hết.

Thậm chí trong đợt mở bán đầu tiên vào 15h chiều qua, nhiều CĐV phải xếp hàng nhưng vẫn chưa thể có tấm vé mong muốn trên tay. Đến thời điểm này, chỉ còn khán đài B để phân phối cho người hâm mộ.

Sức hút quá lớn của trận cầu này dự kiến sẽ phủ kín SVĐ Hòa Xuân (sức chứa 20.000 chỗ ngồi). Nơi mà khán giả sẽ chờ đợi cuộc so tài của những Công Phượng, Văn Toàn (HAGL)... với Hà Đức Chinh, Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng).

Ngoài ra, đó còn là màn đấu trí đáng chờ đợi trên băng ghế huấn luyện của 2 huyền thoại bóng đá Việt Nam và Thái Lan: Lê Huỳnh Đức và Kiatisuk Senamuang.

Hữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũHữu Tuấn không ngại ăn mừng chiến thắng trước đội bóng cũ
Trước màn so tài với SHB Đà Nẵng vào chiều tối mai (8/4), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cho biết mình sẽ không ngại ăn mừng nếu lập công cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X