Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng thắng đậm QNK Quảng Nam

Thứ Bảy 12/04/2014 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby xứ Quảng- Đà đã không diễn ra quyết liệt như mong đợi bởi SHB Đà Nẵng đẳng cấp cao hơn đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước người anh em QNK Quảng Nam.

Sự trở lại của Mamic giúp HLV Lê Huỳnh Đức dễ bề toan tính nhân sự cho hàng công. Trong khi đó, chủ nhà QNK.Quảng Nam thiếu vắng chân sút chủ lực Henry đã giảm hẳn uy lực trên hàng công. Với khả năng cầm bóng vượt trội, SHB.Đà Nẵng sớm làm chủ thế trận và có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 7. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, các hậu vệ Quảng Nam đã không kèm được Quốc Anh và để tiền vệ này sút tung lưới thủ môn Phạm Văn Cường.

Quảng Nam (vàng) quá yếu trước người anh em SHB Đà Nẵng
Quảng Nam (vàng) quá yếu trước người anh em SHB Đà Nẵng

Quốc Anh là cầu thủ gốc Quảng Nam. Chính vì thế, ngay sau khi ghi bàn, Quốc Anh không ăn mừng mà còn đưa tay ra dấu để khán giả sân Tam Kỳ hiểu lòng anh. Có bàn thắng sớm, đội khách chơi hưng phấn hơn và liên tục tổ chức tấn công. Phút 14, Hùng Sơn có pha tạt bóng rất tốt bên cánh phải vào trong để Quốc Anh băng lên bắt cú vô lê chân trái. Rất may thủ môn Văn Cường kịp bay người cứu thua. Ngay sau đó, David giúp chủ nhà đáp trả với hai cú sút liên tiếp nhưng không thắng được thủ thành Lê Văn Hưng.

Trước khi hiệp một kết thúc, tiền vệ vào thay người Minh Phương (thay Thanh Hưng) thực hiện pha đá phạt xuyên hàng rào, nâng tỷ số lên 2-0 cho SHB.Đà Nẵng. Sang hiệp hai, SHB.Đà Nẵng tiếp tục chơi ép sân và liên tục tạo ra những pha phối hợp tấn công về phía khung thành chủ nhà. Và bàn thắng đến với đội bóng sông Hàn như một tất yếu. Phút 59, Vũ Phong (vào thay Ngọc Thắng) xâm nhập vòng cấm, đón đường chuyền của đồng đội rồi thoải mái dứt điểm vào góc cao khung thành thủ môn Văn Cường, nâng tỷ số lên 3-0 cho SHB.Đà Nẵng.

Những phút còn lại, đội bóng sông Hàn chủ động giảm nhịp trận đấu và điều đó tạo cơ hội cho chủ nhà Quảng Nam tràn lên tấn công kiếm tìm bàn thắng danh dự. Nhất là kể từ khi tiền đạo Henry vào sân, lối chơi tấn công của QNK.Quảng Nam khởi sắc hơn và họ tạo được một vài cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho đội chủ sân Tam Kỳ. 3-0 là tỷ số được giữ nguyên cho đến cuối trận, nghiêng về SHB.Đà Nẵng. Dù thua nhưng các cầu thủ QNK.Quảng Nam và CĐV nhà không hề quá buồn. Bởi nói như HLV Vũ Quang Bảo, trình độ của SHB.Đà Nẵng vượt trội so với QNK.Quảng Nam nên chiến thắng là điều tất yếu.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X