Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khan hiếm ngoại binh, SHB Đà Nẵng tái ngộ cầu thủ từng bị HLV Lê Huỳnh Đức thanh lý

Thứ Tư 19/05/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng đội bóng SHB Đà Nẵng ông Phan Thanh Hùng đã xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo Gustavo người Brazil trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay.

Dù chưa đưa ra thông báo chính thức khi VPF tạm ngừng thời gian đăng ký cầu thủ giữa mùa giải do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, song CLB SHB Đà Nẵng được cho là đã tái ngộ với chân sút người Brazil, Hedipo Gustavo.

Gusvato từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi được HLV Lê Huỳnh Đức đưa về sân Hòa Xuân sau 5 bàn thắng trong màu áo của B.Bình Dương ở mùa giải trước. Tuy nhiên chỉ sau 2 trận đấu ở V-League 2021, nhà cầm quân này đã quyết định chia tay chân sút Brazil bởi những lý do được cho là ngoài chuyên môn.

Hedipo Gustavo
CLB SHB Đà Nẵng tái hợp chân sút Hedipo Gustavo

Thay thế cho Gusvato khi ấy là cựu tiền đạo Hà Nội FC, Ibou Kebe. Tuy nhiên sự điều chỉnh này không mang tới thành công cho đội bóng sông Hàn. 

Trước khi bước vào giai đoạn 2, Đà Nẵng đã quyết định thay thế Kebe bằng tiền đạo Claudecir. Nhưng điều này cũng không mang tới những tín hiệu tích cực nơi hàng công đội bóng sông Hàn. Và Gustavo là cái tên tiếp theo được BHL Đà Nẵng lựa chọn. 

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với với Gustavo sau khi thanh lý với tiền đạo Claudecir. Lý do Đà Nẵng tái ngộ chân sút sinh năm 1988 là do ở hiện tại, không còn cầu thủ nào khả quan nào khác để chọn lựa. 

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới các chuyến bay quốc tế. Điều này khiến các ngoại binh không có nhiều cơ hội để đến Việt Nam thử việc.

Hiện tại, SHB.ĐN đang trong giai đoạn nghỉ ngơi giữa mùa giải. Trong thời gian tới, đội bóng sông Hàn sẽ trở lại tập trung trước khi V-League trở lại trong tháng 7 tới. Với quãng nghỉ dài này, đây cũng là dịp tốt để HLV Phan Thanh Hùng nắm rõ hơn về đội bóng trước khi trở lại cuộc đua vào tốp 6 để tiếp tục dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2. 

Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh ĐứcTrợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức
Rộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà NẵngRộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng
Theo một nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.
Bầu Đức: HAGL chắc chắn không cần Hà Đức ChinhBầu Đức: HAGL chắc chắn không cần Hà Đức Chinh
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng phủ nhận việc CLB HAGL đang để ý tới chân sút SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh.
SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!
SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau hơn một thập kỷ gắn bó. Và lúc này, có lẽ tất cả đều đang kỳ vọng vào những điều tốt đẹp hơn sẽ tới với đội bóng sông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X