Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng cận kề suất xuống hạng, HLV Phạm Minh Đức bất ngờ lên tiếng

Thứ Bảy 05/08/2023 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân có biệt danh "Mourinho Việt Nam", ông Phạm Minh Đức đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi đội nhà để thua SLNA ở vòng áp chót của V-League 2023.

Với màn trình diễn yếu kém trong suốt mùa giải 2023, CLB SHB Đà Nẵng đang đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao. Ở lượt đấu cuối của nhóm B, chỉ cần trận đấu giữa CLB TP.HCM và Bình Dương có tỷ số hòa thì Đà Nẵng sẽ chính thức xuống hạng, bất kể họ có thắng đậm trước Khánh Hòa. 

HLV Pham Minh duc Ha Noi vs da Nang da tap 17/6
HLV Phạm Minh Đức thừa nhận các cầu thủ SHB Đà Nẵng gặp áp lực lớn.

Và đứng trước việc đội nhà đã không còn quyền tự quyết tấm vé trụ hạng, HLV Phạm Minh Đức đã thất vọng cho biết: "Trước trận đấu, không một nhà cầm quân nào sẽ nghĩ mình thua cả. Ở trận này, tôi đã nói các học trò chỉ có một đường thắng để trụ hạng mà thôi. 

Chính vì vậy mà các cầu thủ muốn thắng quá mà bị căng cứng. Nhiều tình huống xử lý khâu quyết định chưa được tốt. Trong trận này, các cầu thủ SLNA chơi lùi sâu nhưng các cầu thủ Đà Nẵng vẫn mắc lỗi để cho đối phương dứt điểm ghi bàn. Trận hôm nay các cầu thủ quá nặng nề về tâm lý.

Trong các buổi tập tôi tập cho các bạn dứt điểm rất nhiều và các bạn dứt điểm cũng rất hay. Nhưng khi vào thi đấu thì ngược lại hoàn toàn. Điều này khiến cho BHL cũng như các cầu thủ không hiểu vì sao vào trận không đá được gì. 

Mùa sau, tôi sẽ cố gắng dành thời gian để tập cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn, cải thiện thể lực, lối chơi. Tôi có nói các cầu thủ nếu chúng ta không ghi bàn thì sẽ rất là khó cho đội bóng. Vì hiện nay qua 4 trận mà chưa có bàn nào, một điều tệ hại cho đội bóng".

Ở trận thua trước SLNA, Đà Nẵng là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng được thành công. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng sông Hàn không thể ghi bàn. Và đó cũng là yếu tố đẩy họ đến gần hơn với giải hạng Nhất mùa tới.

Dù vậy, HLV Phạm Minh Đức vẫn hi vọng sẽ có may mắn xuất hiện với Đà Nẵng trong lượt đấu cuối cùng của mùa giải. Ông nói thêm: "Trong bóng đá, khi tôi quay trở lại đây thì đội bóng đang đứng top dưới bảng xếp hạng. Tôi nhận đội bóng trong hoàn cảnh dễ rớt xuống giải Hạng Nhất. Tôi đã có những trận đấu cùng với niềm tin rằng các cầu thủ sẽ thi đấu, chống chọi được.

Tôi cũng không tạo ra áp lực cho các cầu thủ nhưng hôm nay các em vào sân thi đấu cũng giống những trận khác là bỏ lỡ cơ hội rất nhiều. Các bàn thua rất lãng xẹt. Nên giờ chỉ biết hy vọng rằng sẽ trụ hạng thành công thôi. Trận tới cố gắng ghi bàn, giành chiến thắng và chờ kết quả trận TP.HCM – Bình Dương".

HLV Huỳnh Đức: CLB Bình Dương không dại gì bắt tay với TP.HCMHLV Huỳnh Đức: CLB Bình Dương không dại gì bắt tay với TP.HCM
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định CLB Bình Dương sẽ chơi hết mình ở lượt trận cuối đối đầu với CLB TP.HCM, hòng nắm chắc trong tay tấm vé trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X