Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt cựu trung vệ U17 Serbia

Thứ Năm 30/12/2021 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới mùa giải mới 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt ngoại binh Ivan Maric người Serbia vào sáng nay, 30/12.

 

Trong nỗ lực bổ sung thêm một ngoại binh cho hàng phòng ngự, đội bóng SHB Đà Nẵng mới đây đã ký hợp đồng với cầu thủ đến từ Serbia, Ivan Maric.

SHB Đà Nẵng ra mắt trung vệ Ivan Maric hình ảnh
SHB Đà Nẵng ra mắt trung vệ Ivan Maric

Trang facebook chính thức của đội bóng sông Hàn thông báo: "Chúc mừng trung vệ Ivan Maric (Serbia) chính thức gia nhập CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng".

Cầu thủ này sinh ngày 3/8/1994. Anh cao 1m90 và từng được triệu tập lên ĐT U17 Serbia trước đây. Ngoài vị trí trung vệ sở trường, Maric cũng có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đánh chặn.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Maric từng thi đấu cho nhiều đội bóng tại Serbia trước khi sang Hong Kong khoác áo các CLB Wong Tai Sin và King Fung. Với kinh nghiệm chơi bóng tại châu Á, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ sớm thích nghi với môi trường bóng đá Việt Nam.  

Filip Knezevic
Filip Knezevic là ngoại binh đầu tiên được SHB Đà Nẵng chiêu mộ.

Trước đó ít ngày, SHB Đà Nẵng cũng đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh phải Filip Knezevic với bản hợp đồng có giá trị kéo dài tới 30/11/2022. Cầu thủ sinh năm 1991 có hơn 10 năm chơi bóng tại hệ thống giải vô địch quốc gia Serbia.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tiền vệ này ghi được 24 bàn thắng trong các trận đấu chuyên nghiệp. Anh cũng từng có 2 trận đấu trong màu áo U21 Serbia. 

Với việc đã có hai ngoại binh mới, như vậy đội bóng sông Hàn sẽ chỉ còn tìm kiếm thêm một gương mặt ngoại nữa, nhiều khả năng sẽ ở hàng tấn công để chuẩn bị cho V-League 2022. Trước đó, có nhiều thông tin về việc đội bóng này chiêu mộ tiền đạo Bruno Cantanhede. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, thương vụ này đã sụp đổ do bất đồng quan điểm của cả hai bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X