Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 

Thứ Ba 26/07/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như tuyên bố trước đó của HLV Phan Thanh Hùng, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 sau khi TTCN giữa mùa giải mở cửa.
SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 1

SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh Erick Luis

Xem thêm:

SHB Đà Nẵng không gặp may về ngoại binh ở mùa giải 2022. Trong những vòng đấu vừa qua, họ thậm chí đã phải 'đá chấp Tây' trước các đối thủ khi sử dụng toàn bộ 11 nội binh trên sân. 

Điều này xuất phát từ việc tiền đạo Osaguona bị đứt dây chằng trong trận gặp Hà Nội và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa thì hai cái tên còn lại là tiền đạo Kone Syriki và trung vệ Damir Memovic lại tỏ ra kém hiệu quả.

Và để tăng cường sức mạnh cho cuộc đua vô địch, BLĐ đội bóng sông Hàn đã quyết định sẽ thanh lý cả ba cầu thủ ngoại để mang về những gương mặt mới. Và sau khi ra mắt cặp đôi ngoại binh Claudir Junior và Walisson Maia, Đà Nẵng tiếp tục trình làng ngoại binh thứ 3, 

Đó chính là tiền đạo Erick Luis Palma dos Santos đến từ Brazil. Cầu thủ này sinh ngày 16/7/1992 từng có nhiều năm thi đấu ở các giải hạng dưới ở Brazil. Trong quá khứ, Erick từng ký hợp đồng hai năm với CLB danh tiếng Vasco da Gama nhưng không được ra sân.

Với việc sử dụng bộ ba cầu thủ cùng tới từ Brazil, SHB Đà Nẵng đang được kỳ vọng sẽ thi đấu hiệu quả hơn trong những trận đấu tới tại V-League 2022, qua đó dần cải thiện được vị trí của mình trên BXH.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X