Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt ngoại binh thứ 3 ở mùa giải 2021

Thứ Năm 26/11/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã cho ra mắt trung vệ Janclesio Almeida Santos, qua đó khóa sổ chuyển nhượng tân binh ở mùa giải 2021.

Cách đây ít phút, CLB SHB Đà Nẵng đã tiếp tục ra mắt tân binh tiếp theo trước thềm vệ Janclesio Almeida Santos. Đó là trung vệ Janclesio Almeida Santos người Brazil.

SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh Janclesio Almeida Santos hình ảnh
SHB Đà Nẵng cho ra mắt trung vệ Janclesio Almeida Santos

Janclesio là tân binh thứ 5 và cũng là cầu thủ ngoại thứ 3 cập bến đội bóng chủ sân Hòa Xuân, sau các cầu thủ Rafaelson (DNH Nam Định) và Hedipo Gustavo (B.Bình Dương).

Tại mùa giải vừa qua, Janclesio Almeida Santos thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và lọt vào đội hình tiêu biểu của V-League 2020 do Ban tổ chức giải công bố. 

Cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu tổng cộng 1800 phút qua 20 trận đấu của Hà Tĩnh ở mùa giải qua. Như vậy, anh đã thi đấu trọn vẹn 20 trận đấu của đội bóng núi Hồng mà không bị rút ra dù chỉ một lần. 

Với tốc độ, sức mạnh và kinh nghiệm thi đấu, Janclesio thực sự là một cầu thủ chất lượng mà Hà Tĩnh sở hữu. Và anh đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ để giúp SHB Đà Nẵng giành được những thành công ở mùa bóng sang năm.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: CLB TP.HCM tiếp tục ra mắt tân binh
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X