Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt cựu sao Học viện Aspire Qatar

Thứ Năm 15/08/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng tối ngày 15/8, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Hồng Sơn - cầu thủ từng có thời gian khoác áo Học viện Aspire (Qatar).

Cụ thể tối ngày 15/8, trang facebook của đội bóng sông Hàn đã đưa thông tin chiêu mộ Nguyễn Hồng Sơn sau khi cầu thủ này chia tay đội bóng hạng Nhất, Bắc Ninh FC.

SHB Đà Nẵng ra mắt cựu sao Học viện Aspire Qatar 1
Nguyễn Hồng Sơn sẽ khoác áo đấu số 95 tại SHB Đà Nẵng

"Chào mừng Nguyễn Hồng Sơn. Chiến binh tiếp theo gia nhập SHB Đà Nẵng. Vào những năm 2013, anh là cầu thủ duy nhất có suất đi Học viện Aspire (Qatar) sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi 'Giấc mơ sân cỏ'.

Trải qua một mùa bóng thành công vừa qua với vai trò đội trưởng của đội bóng quan họ Bắc Ninh với lối chơi nhiệt, ghi nhiều bàn thắng quan trọng. Chào mừng Hồng Sơn đến với mảnh đất Đà Nẵng. Chúc Hồng Sơn sẽ luôn tỏa sáng và vẫn là những bước chân nhiệt cùng những pha dứt điểm thành bàn trong thời gian tới", SHB Đà Nẵng ra thông báo.

Hồng Sơn sinh năm 2000 từng có quãng thời gian chơi bóng tại PVF trước khi cập bến Hà Nội FC. Tuy nhiên ở đội bóng thủ đô, cầu thủ có cả họ tên trùng với cựu danh thủ Hồng Sơn của Thể Công đã không thể cạnh tranh được vị trí ra sân. 

Anh sau đó liên tục được Hà Nội đem cho mượn tới các CLB Quảng Nam, Sài Gòn FC, Phù Đổng và gần nhất là Bắc Ninh. Với sự xuất hiện của Hồng Sơn, điều này hứa hẹn sẽ giúp Đà Nẵng tăng cường khả năng tấn công, mặc dù họ cũng đang sở hữu nhiều chân sút chất lượng như Phan Văn Long, Phạm Đình Duy, Nguyễn Minh Quang,...

SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh cho V-League 2024/25SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh cho V-League 2024/25
Trước thềm mùa bóng mới 2024/25, CLB SHB Đà Nẵng tung video ra mắt hai ngoại binh sẽ thi đấu tại sân chơi V-League mùa tới.
CLB Đà Nẵng ra mắt nhà vô địch U23 Đông Nam ÁCLB Đà Nẵng ra mắt nhà vô địch U23 Đông Nam Á
Sáng 13/8/2024, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức trình làng tân binh Đoàn Anh Việt - cầu thủ từng cùng U23 Việt Nam bước lên ngôi tại giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X