Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng có ngoại binh "xịn" trong cuộc đua trụ hạng V-League 2023

Thứ Bảy 17/06/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào tối ngày 17/6, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh Lucas Vinicius Goncalves Silva (Lucao) người Brazil.

Theo đó cầu thủ được đồn đoán sẽ ký hợp đồng thi đấu cho SHB Đà Nẵng sau khi rời Hà Nội FC đã chính thức gia nhập đội bóng sông Hàn ở giai đoạn 2 của V-League năm nay.

Lucao sẽ được bổ sung danh sách đăng ký thi đấu của Đà Nẵng và đủ điều kiện ra sân ngay ở vòng 12. Tại đội chủ sân Hòa Xuân, tiền đạo người Brazil sẽ mang chiếc áo số 10. 

SHB Đà Nẵng có ngoại binh xịn trong cuộc đua trụ hạng V-League 2023 1
SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh Lucao

Anh được kỳ vọng sẽ cải thiện sức mạnh tấn công yếu ớt của đội bóng sông Hàn, vốn vẫn đang là nguyên nhân lớn nhất khiến họ chìm sâu trong khủng hoảng từ đầu mùa giải tới giờ.

Lucao tới Việt Nam thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn lượt về mùa giải 2022. Tại đây, anh đã không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập và tỏa sáng ở đội bóng mới. 

Dù chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2022 nhưng cầu thủ này vẫn ghi tới 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo trong 13 trận đấu, qua đó góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm ngoái. 

Đến mùa giải năm nay, dù không còn chơi bùng nổ như trước nhưng ngôi sao người Brazil vẫn kịp ghi 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Hà Nội FC tại V-League 2023. 

Mặc dù vậy, phía CLB Hà Nội vẫn quyết định nói lời chia tay ngoại binh này trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải năm nay để tìm kiếm một tiền đạo chất lượng hơn. Và cơ hội đã tới với Đà Nẵng khi họ đã chiêu mộ được một chân sút được đánh giá là có khả năng chớp thời cơ khá tốt.

Trong thời gian vừa qua, các ngoại binh của SHB Đà Nẵng đã thi đấu không thực sự hiệu quả ở V-League 2023. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Hòa Xuân thi đấu sa sút. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X