Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt thuyền trưởng mới thay HLV Lê Huỳnh Đức

Thứ Ba 04/05/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, đội bóng SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt vị tân thuyền trưởng thay cho ông Lê Huỳnh Đức. Và đó chính là cái tên không còn xa lạ với NHM, HLV Phan Thanh Hùng.

Trong một thông báo vừa được đưa ra trên trang facebook chính thức của mình, SHB Đà Nẵng viết: "Chào mừng HLV Phan Thanh Hùng trở lại trên cương vị Huấn luyện viên Trưởng CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng".

Trong quá khứ, ông Hùng từng nắm sa bàn tại SHB Đà Nẵng trong giai đoạn từ 2007–2009. Sau đó nhà cầm quân sinh năm 1960 đã ra đi để nhường lại ghế nóng cho HLV Lê Huỳnh Đức.

HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng chính thức dẫn dắt đội bóng SHB Đà Nẵng. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Và sau hơn 10 năm kinh qua ở nhiều cấp độ CLB và đội tuyển, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định trở về dẫn dắt đội bóng quê hương, nơi đã làm nên tên tuổi của mình.

Được biết, ngay trong chiều qua 3/5, ông Hùng đã có mặt tại Trung tâm huấn luyện Đà Sơn để theo dõi các cầu thủ SHB Đà Nẵng tập luyện.

Chia sẻ sau buổi tập, vị cựu thuyền trưởng Hà Nội và Than Quảng Ninh cũng có đôi lời chia sẻ: "CLB Đà Nẵng đang xếp thứ 9 nhưng khoảng cách với các đội đang xếp thứ 5, 6 chỉ là 1 điểm. Do đó, cơ hội để chúng tôi lọt vào tốp 6 đội dẫn đầu sau khi kết thúc giai đoạn 1 không phải là đã hết.

Tuy nhiên, thể thức thi đấu của mùa giải này rất khắc nghiệt ở chỗ chúng tôi chỉ còn 1 trận để sửa sai. Nếu trắng tay trước CLB Nam Định ở lượt tới, dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải xuống nhóm 8 đội cạnh tranh suất trụ hạng.

Với tình cảnh hiện tại của CLB Đà Nẵng thì tôi nghĩ, cả tôi và các thành viên trong BHL cũng như các cầu thủ sẽ phải rất nỗ lực. Phải giành chiến thắng trong trận đấu này mới có thể lọt vào tốp 6”.

Nói về người tiền nhiệm, ông Hùng chia sẻ thẳng thắn: “Năng lực, trình độ của HLV Lê Huỳnh Đức thì có lẽ chúng ta sẽ không phải bàn cãi bởi thành tích của anh ấy khi thi đấu lẫn khi chuyển sang làm công tác huấn luyện quá đủ để minh chứng. Tôi nghĩ có lẽ ở thời điểm này, Huỳnh Đức thiếu may mắn và nhiều yếu tố khác tác động nên CLB Đà Nẵng mới sa sút như thế”.

SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!
SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau hơn một thập kỷ gắn bó. Và lúc này, có lẽ tất cả đều đang kỳ vọng vào những điều tốt đẹp hơn sẽ tới với đội bóng sông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X