Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng ra mắt cầu thủ Việt kiều Mỹ trước thềm V-League 2023/24

Thứ Bảy 23/09/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng ngày 23/9/2023, đội bóng SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Đặng Thanh Hoàng, cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ.

Sau những tin đồn chuyển nhượng về việc đang để ý tới cầu thủ Việt kiều Đặng Thanh Hoàng thì mới đây đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh này.

Thanh Hoàng không phải cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Trung vệ cao 1m83 này trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ và về đầu quân cho HAGL từ đầu năm 2020. 

SHB Đà Nẵng ra mắt cầu thủ Việt kiều Mỹ trước thềm V-League 202324 1
Trung vệ Việt kiều Đặng Thanh Hoàng gia nhập SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên do ít có cơ hội được ra sân tại phố Núi nên đầu năm 2022, anh chàng cầu thủ có cái tên Mỹ là Steven Đặng đã quyết định ra đi. Khoảng tháng 8 năm ngoái, Thanh Hoàng ký hợp đồng ngắn hạn với Nam Định và đã ra sân một vài trận.

Khép lại mùa giải 2022, trung vệ 25 tuổi này quyết định tới B.Bình Dương thử việc và gây ấn tượng tốt với HLV Lư Đình Tuấn. Kết quả là anh đã được ký hợp đồng một năm. Tuy nhiên tại sân Gò Đậu, Thanh Hoàng cũng không thể hiện được nhiều. 

Theo số liệu thống kê, trong mùa giải vừa qua Đặng Thanh Hoàng chỉ có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Bình Dương. Thậm chí trong 7 trận đấu cuối ở mùa giải V-League 2023, cầu thủ Việt kiều này còn không được HLV Lê Huỳnh Đức điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên với việc Đà Nẵng phải xuống đá ở giải hạng Nhất mùa bóng 2023/2024, đây cũng là cơ hội tốt để Đặng Thanh Hoàng thể hiện mình, qua đó chiếm được một suất đá chính tại đội chủ sân Hòa Xuân.

Bên cạnh việc ra mắt Đặng Thanh Hoàng, trước đó CLB SHB Đà Nẵng cũng giới thiệu hai bản hợp đồng với các cầu thủ Trịnh Hoa Hùng và Nguyễn Văn Tám. Ở chiều ngược lại, họ đã quyết định chia tay Trịnh Văn Quang và Đào Nhật Minh trước khi tham dự mùa giải mới.

SHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt NamSHB Đà Nẵng ra mắt sao mai tiềm năng của U23 Việt Nam
Trong một thông báo vừa được đưa ra, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Quang theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
CLB Bình Dương tung video ra mắt tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hải HuyCLB Bình Dương tung video ra mắt tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hải Huy
Chiều ngày 23/9/2023, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên tiền vệ Nguyễn Hải Huy cho mùa giải 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X