Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng nói về việc đưa HLV Trương Việt Hoàng thay chân Huỳnh Đức

Thứ Bảy 18/11/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện đội bóng sông Hàn mới đây là lên tiếng trước tin đồn HLV Trương Việt Hoàng thay chân Huỳnh Đức.

Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức nói lời chia tay CLB SHB Đà Nẵng khi V-League 2017 khép lại, tới lượt HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng đệ đơn xin từ chức. Điều này đã khiến dư luận, NHM hoài nghi về việc HLV Việt Hoàng từ nhiệm để thế chỗ Huỳnh Đức ở Đà Nẵng.

Trước thông tin này, mới đây đại diện đội bóng sông Hàn, ông Bùi Xuân Hòa đã lên tiếng phủ nhận điều này: "HLV Lê Huỳnh Đức chúng tôi chưa cho nghỉ thì làm gì có việc SHB Đà Nẵng sẽ mời anh Trương Việt Hoàng về đây được. Tất cả chỉ là thông tin thất thiệt, không chính xác, ảnh hưởng đến chúng tôi cũng như hai HLV nêu trên. Tôi khẳng định một lần nữa là tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được quyết định sau khi mùa giải này khép lại. SHB Đà Nẵng chưa làm việc với bất kỳ HLV nào cả".

SHB Da Nang len tieng truoc tin don HLV Truong Viet Hoang thay chan Huynh Duc hinh anh
Đại diện SHB Đà Nẵng bác tin đồn đưa HLV Trương Việt Hoàng về thay chân Huỳnh Đức

Trên thực tế việc HLV Trương Việt Hoàng về với SHB Đà Nẵng cũng là điều hợp lý, bởi vị cựu cầu thủ Thể Công đã biến Hải Phòng từ một đội bóng rệu rã thành một tập thể có chơi rực lửa nhất nhì V.League và nếu may mắn hơn thì Hải Phòng đã có thể đăng quang chức vô địch mùa trước.

Tuy vậy, trong diễn biến mới nhất, có vẻ như HLV Trương Việt Hoàng đã thay đổi quyết định của mình. Sáng nay 18.11, HLV Trương Việt Hoàng đã thay đổi quyết định của mình, ông liên lạc với lãnh đạo CLB Hải Phòng để xin phép được sớm trở lại. Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết họ đã chấp nhận và sẽ tạo điều kiện để ông tiếp tục công việc của mình. Hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực đến hết năm 2019.

Được biết, trong hợp đồng đã ký giữa hai bên có điều khoản nếu HLV họ Trương ra đi thì thì ông phải đền bù hợp đồng theo dạng đơn phương chấm dứt. Và để đền bù cho việc nghỉ trước 2 năm (những ràng buộc trong hợp đồng ký kết với CLB cách nay 3 năm thì còn hiệu lực trong hai năm tới (đến hết mùa giải 2019) thì con số HLV sinh năm 1975 phải trả là rất lớn, lên đến con số tiền tỉ. Do vậy, có lẽ ông Trương Việt Hoàng đã từ bỏ ý định từ chức để tiếp tục dẫn dắt đội bóng đất Cảng trong hai mùa giải tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X