Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng nhận tin dữ của thủ môn Thanh Bình

Chủ Nhật 14/08/2022 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng sông Hàn vừa đón nhận tổn thất kép sau trận thua Viettel ngay trên sân Hòa Xuân khi người gác đền Nguyễn Thanh Bình gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. 

Thủ thành Nguyễn Thanh Bình của CLB SHB Đà Nẵng gặp chấn thương rất nặng ở cuối trận đấu gặp CLB Viettel trên sân Hòa Xuân tại vòng 12 V-League 2022 vào chiều tối ngày 14/8. 

Trong quãng thời gian bù giờ của trận đấu, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Hoàng Đức, một cầu thủ Viettel đã thoát xuống rất nhanh và va chạm với Thanh Bình đang lao ra cản phá đối phương. 

Thu mon Thanh Binh dinh chan thuong nang
Thủ môn Thanh Bình dính chấn thương nặng tại vòng 12 V-League 2022.

Và pha bóng này không những khiến Đà Nẵng phải chịu quả 11m mà bản thân Thanh Bình còn dính chấn thương nặng sau va chạm với cầu thủ đội bạn.

Theo thông tin từ đội bóng sông Hàn, sau khi chụp phim X-quang, các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng đã kết luận rằng thủ môn Thanh Bình bị gãy cả xương chày lẫn xương mác và phải phẫu thuật để bắt nẹp cố định. Dự kiến, ca mổ sẽ diễn ra vào sáng mai 15/8.

Với những chấn thương dạng như thế này, các cầu thủ sẽ cần ít nhất 1 năm để bình phục, thậm chí lâu hơn. Như vậy Thanh Bình gần như sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay và có thể là cả mùa bóng sang năm.

Thanh Bình trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đà Nẵng, cùng lứa với Thanh Hưng, Nguyên Sa,... Anh từng được triệu tập vào đội tuyển U23, đội tuyển quốc gia nhưng không để lại được nhiều dấu ấn.

Tại V-League 2022, Thanh Bình đã thi đấu xuất sắc và giành luôn vị trí "gác đền" chính thức cho đội bóng sông Hàn từ tay đồng nghiệp Tuấn Mạnh. Nhưng thật không may là thủ thành này lại dính chấn thương quá nặng, có nguy cơ phải nói lời giã từ sân cỏ bởi năm nay anh cũng đã 35 tuổi.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương gãy chân của Thanh Bình:

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X