Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức nhận tin buồn sau màn thử lửa với Quảng Nam

Chủ Nhật 07/03/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng vừa đón nhận tổn thất kép sau trận đấu giao hữu với Quảng Nam. Không chỉ để thua trận này, họ còn phải nhận tin chấn thương của Đình Hoàng.

Trong quá trình chuẩn bị cho ngày V-League trở lại, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã có trận đấu giao hữu với 'người hàng xóm' Quảng Nam trên SVĐ Hòa Xuân.

Với tư cách đội chủ nhà cùng sự hưng phấn sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước CLB Huế vào hôm 3/3 vừa qua, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã nhập cuộc đầy sự tự tin. Tuy nhiên Quảng Nam đã cho thấy dù đã xuống hạng nhưng sức mạnh của họ đã không sụt giảm quá nhiều.

SHB Đà Nẵng nhận tin buồn sau màn thử lửa với Quảng Nam hình ảnh
Đình Hoàng (số 22) gặp chấn thương ở cổ tay trong trận đấu giao hữu giữa Đà Nẵng và Quảng Nam

Dù để Đà Nẵng chủ động tấn công và nhanh chóng kiểm soát thế trận nhưng các cầu thủ đội khách đã bình tĩnh hóa giải những đợt tấn công nguy hiểm của Đà Nẵng đến từ Phan Văn Long, Rafaelson hay Hà Đức Chinh.

Và khi SHB Đà Nẵng còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của thủ môn Minh Chiến, họ đã phải nhận những đòn 'hồi mã thương' của đối thủ.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng đất Quảng đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của đội trưởng Đinh Thanh Trung và tiền vệ Như Tuấn.

Không chỉ muối mặt nhận thất bại này, CLB SHB Đà Nẵng còn phải nhận tin dữ khi hậu vệ Đình Hoàng đã bất ngờ dính chấn thương. Trong một pha va chạm, hậu vệ Đình Hoàng đã bị trật khớp tay và chưa rõ ngày trở lại.

Đây rõ ràng là một điều đáng lo với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi mà V-League sắp sửa trở lại. Họ chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lọt vào tốp cạnh tranh huy chương. Ở vòng 3, đối thủ của đội chủ sân Hòa Xuân sẽ là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.
HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X