Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng nhận thưởng nóng từ bầu Hiển sau trận thua Hà Nội

Thứ Hai 11/04/2022 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch HĐQT tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển đã có mặt tại Hòa Xuân tối 11/4 để thưởng động viên đội chủ nhà SHB Đà Nẵng sau trận gặp Hà Nội FC.

 

Trên sân Hòa Xuân tối ngày 11/4, người hâm mộ đã được chứng kiến màn so tài đầy căng thẳng trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp QG 2022 giữa hai CLB SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC. 

Bầu Hiển thưởng Sài Gòn FC dù Hà Nội bị cầm hòa.
Bầu Hiển thưởng tiền cho SHB Đà Nẵng dù bị Hà Nội đánh bại.

Kết quả chung cuộc là đội bóng thủ đô đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ các bàn thắng muộn ở cuối trận của hai cầu thủ Trương Văn Thái Quý và Siladi Vladimir.

Và sau khi trận đấu khép lại, bầu Hiển đã đến khu vực kỹ thuật của CLB Đà Nẵng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò HLV Phan Thanh Hùng. Đồng thời ông cũng thưởng nóng cho đội số tiền 200 triệu đồng.

Trong quá khứ, bầu Hiển cũng không ít lần tới động viên và thưởng nóng cho Đà Nẵng trong mỗi lần đội bóng này đối đầu với Hà Nội FC. Đà Nẵng lâu nay vẫn được biết đến là có mối quan hệ với bầu Hiển qua nhà tài trợ là ngân hàng SHB.

Sau đó, bầu Hiển đã đi tiến đến cabin bên phía Hà Nội FC và thưởng cho các cầu thủ cũng như BHL 300 triệu đồng. Ông cũng có những lời động viên sâu sắc và chúc cho Quang Hải thành công cùng đội bóng mới. Bầu Hiển cùng lãnh đạo, BHL và các cầu thủ Hà Nội FC cũng chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Hải. Đây cũng là trận đấu cuối của tiền vệ sinh năm 1997 trước khi hết hạn hợp đồng vào ngày mai 12/4.

Với chiến thắng ngược dòng vừa rồi, CLB Hà Nội đã giành vé lọt vào vòng tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là đội hạng Nhất Bình Phước. Trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 8 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Hà Nội trả giá đắt cho trận thắng SHB Đà NẵngHà Nội trả giá đắt cho trận thắng SHB Đà Nẵng
Thắng lợi của CLB Hà Nội trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG đã trở nên kém vui khi tiền đạo Tuấn Hải gặp chấn thương.
LTĐ tứ kết cúp quốc gia 2022: Hà Nội dễ thở, HAGL hành quân đến Thống NhấtLTĐ tứ kết cúp quốc gia 2022: Hà Nội dễ thở, HAGL hành quân đến Thống Nhất
Loạt trận tại vòng 1/8 cúp QG vừa kết thúc tối 11/4 đã giúp người hâm mộ có thể xác định các cặp đấu tứ kết tại giải.
5 điểm nhấn trận SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội: Thái Quý lại làm người hùng5 điểm nhấn trận SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội: Thái Quý lại làm người hùng
Với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, CLB Hà Nội đã có màn lội ngược dòng cực kỳ thuyết phục trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng để qua đó giánh vé vào tứ kết cúp quốc gia...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X