Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm thăng hạng, SHB Đà Nẵng nhận ba "viện binh" từ CLB Viettel 

Chủ Nhật 01/10/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng sẽ tiếp nhận ba cầu thủ trẻ của Viettel FC, trong đó có tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Đăng Dương để thi đấu tại giải hạng Nhất 2023/24.

Nhằm chuẩn bị lực lượng bước vào mùa giải hạng Nhất quốc gia 2023/2024, CLB SHB Đà Nẵng lúc này đang hối hả chuẩn bị lực lượng với mục tiêu quyết tâm thăng hạng ngay ở mùa bóng kế tiếp. 

dang Duong
SHB Đà Nẵng hỏi mượn tiền đạo trẻ Nguyễn Đăng Dương của Viettel FC.

Bên cạnh việc kí hợp đồng với một số cầu thủ có 'số má', SHB Đà Nẵng cũng hướng tới nguồn sao trẻ tiềm năng từ các đội bóng. Và mới đây họ đã thuyết phục CLB Viettel cho mượn ba cầu thủ gồm trung vệ Trần Phạm Bảo Tuấn cùng hai tiền đạo Trần Hoàng Sơn và Nguyễn Đăng Dương.

Trong số này Nguyễn Đăng Dương là cái tên đầy triển vọng khi đang là tuyển thủ U23 Việt Nam dù mới 18 tuổi (sinh năm 2005). Việc được đem cho mượn để thi đấu ở giải hạng Nhất cũng được xem là cơ hội tốt để cầu thủ này phát triển bản thân qua việc tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu.

Với những sự chuẩn bị khẩn trương cho mùa giải mới, đến thời điểm này SHB Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng cho cuộc đua giành suất thăng hạng. Mới đây, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup tại Pleiku và họ thậm chí còn gây bất ngờ khi giành thắng lợi 2-0 trước chủ nhà HAGL ngay cả khi đã đá 'chấp Tây'.

Sau trận thua Đà Nẵng, HAGL tiếp tục gây thất vọng trước tân binh V-League 2023/24Sau trận thua Đà Nẵng, HAGL tiếp tục gây thất vọng trước tân binh V-League 2023/24
Đội bóng phố núi HAGL đang bộc lộ nhiều vấn đề trước mùa giải mới khi liên tiếp phải đón nhận những thất bại trên sân nhà Pleiku. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X