Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng mất ngoại binh do tai nạn giao thông

Thứ Năm 22/09/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin dữ đã đến với đội bóng sông Hàn khi ngoại binh Erick Luis nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa do bị gãy chân phải sau một tai nạn giao thông.

Trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022 kết thúc, CLB SHB Đà Nẵng đã kịp mang về sân Hòa Xuân ngoại binh thứ 3 là Erick Luis tới từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1m83 và sẽ thi đấu trên hàng công Đà Nẵng, thay cho tiền đạo Kone.

SHB Đà Nẵng mất ngoại binh do tai nạn giao thông 1
SHB Đà Nẵng khả năng cao sẽ mất Erick Luis tới hết mùa giải

Tuy nhiên khi mà Erick Luis còn chưa kịp để lại dấu ấn tại sân Hòa Xuân thì cầu thủ này đã phải lên bàn phẫu thuật do gặp tai nạn giao thông.

Được biết Erick đã không may gặp một tai nạn liên quan tới xe máy. Tai nạn do chính Erick điều khiển xảy ra ở Đà Nẵng sau trận đấu với SLNA vừa qua. Điều này khiến cầu thủ người Brazil đã bị gãy chân phải, buộc phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật.

Hiện Erick vẫn đang nằm ở bệnh viện và phải mất 10 ngày mới có thể xuất viện tính từ thời điểm tiến hành ca mổ. Với việc bị gãy chân, Erick Luis gần như sẽ bỏ dở thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hiện SHB Đà Nẵng còn hai ngoại binh là trung vệ Moreira và tiền vệ Junior. Với ca chấn thương không mong muốn của Erick, chắc chắn HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải rất đau đầu trong việc bố trí nhân sự trên hàng công trong những trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X