Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng khó đá hết sức trước Quảng Nam?

Thứ Bảy 24/10/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức cho biết SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột trong trận gặp Quảng Nam tới.

SHB Đà Nẵng thiệt quân trong trận gặp Quảng Nam

SHB Đà Nẵng đã chính thức trụ hạng tại V.League 2020. Do đó, những trận đấu còn lại với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Cuối tuần này, SHB Đà Nẵng chạm trán Quảng Nam. Trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa với SHB Đà Nẵng nhưng lại vô cùng quan trọng với Quảng Nam. Đội bóng xứ Quảng đang đội sổ trên BXH và mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Ở trận đấu tới, SHB Đà Nẵng không có được hàng loạt trụ cột vì chấn thương. HLV Huỳnh Đức xác nhận Đức Chinh, Đặng Anh Tuấn và Tài Lộc sẽ không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

SHB Đà Nẵng thiệt quân trong trận gặp Quảng Nam hình ảnh
Hà Đức Chinh là một trong những bệnh binh của SHB Đà Nẵng trước thềm trận gặp Quảng Nam.

Với việc đối thủ đã chắc chắn trụ hạng lại không có được lực lượng mạnh nhất, Quảng Nam nắm trong tay lợi thế không nhỏ.  Đội bóng xứ Quảng buộc phải giành chiến thắng để thắp lên hy vọng mong manh trong cuộc đua trụ hạng. Nếu thất bại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn xuống hạng.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 17h00 ngày 25/10.

VFF tuýt còi ban trọng tài sau sự việc của Nam Định
Trước sự bức xúc của ban lãnh đạo CLB Nam Định khi đội bóng của mình chịu những quyết định bất lợi của các trọng tài ở trận thua Quảng Nam mới đây, thường trực...
Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Đà Nẵng 17h00 ngày 25/10 (V-League 2020)
Quảng Nam vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 25/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
HLV Park Hang Seo đi xem học trò đá trụ hạng tại V-League 2020
Vào cuối tuần này, nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ đi dự khán trận đấu giữa CLB Quảng Nam và SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 ở nhóm B.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X