Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng hội quân ngay vào mùng 4 Tết

Thứ Hai 19/02/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đề chuẩn bị cho V-League 2018, SHB Đà Nẵng tranh thủ hội quân ngay vào mùng 4 Tết.

 
Trong số các câu lạc bộ tham dự V-League 2018, SHB Đà Nẵng là một trong số các đội tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới sớm nhất. Ngay sau 3 ngày Tết, đội bóng sông Hàn đã hội quân tập luyện. Ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB - đã có mặt trên sân để động viên cũng như lì xì lấy may cho các cầu thủ.
 
SHB Da Nang hoi quan ngay sau ba ngay Tet.
SHB Đà Nẵng hội quân ngay sau ba ngày Tết.

HLV Minh Phương và thủ quân Hoàng Minh Tâm mở Champagne để mừng năm mới hy vọng vào một mùa giải tốt đẹp. Các cầu thủ phần lớn khởi động nhẹ, Minh Phương cho các học trò chạy 4 đợt vòng sân theo từng tốc độ khác nhau.
 
Mùa này, SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu đạt thứ hạng cao tại V-League 2018, đồng thời những cầu thủ vừa thi đấu cho U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dụng hay Hà Đức Chinh kỳ vọng một năm mới nhiều sức bật. Hà Đức Chinh thổ lộ tập luyện xuyên Tết để giữ thể lực tốt nhất. 
 
Dù khá mệt nhưng các cầu thủ đều hoàn thành bài tập đầu năm. Dự kiến mồng 8 tết, SHB Đà Nẵng sẽ di chuyển vào Bình Dương để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày ở miền Nam. 

V-League 2018: Nóng từ U23 Việt Nam đến cuộc đua trụ hạng
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), ông Trần Anh Tú cho biết V-League 2018 sẽ rất nóng nhờ hiệu ứng của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X