Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng gây sốc khi loại cả Huy Toàn và Ngọc Thắng

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng sông Hàn vừa đăng ký danh sách thi đấu tại V-League 2016 và tất cả phải bất ngờ khi hai tuyển thủ Huy Toàn, Ngọc Thắng đều bị HLV Lê Huỳnh Đức gạch tên.
 

Ngoc Thang va Huy Toan dang la 2 ngoi noi quan trong nhat cua U23 Viet Nam
Ngọc Thắng và Huy Toàn bị SHB Đà Nẵng gạch tên khỏi V-League 2016

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, V-League 2016 sẽ khởi tranh nên các đội đang gấp rút hoàn thiện lực lượng trong giai đoạn này. SHB Đà Nẵng là một trong những đội bóng chốt sổ sớm nhất khi đã hoàn tất đăng ký cầu thủ thi đấu giai đoạn lượt đi V-League 2016. Về ngoại binh và cầu thủ nhập tịch, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định dùng cặp tiền đạo Merlo, Horace và tiền vệ Đinh Văn Ta. Như vậy đội bóng sông Hàn sẽ có hỏa lực cực khủng trên hàng công ở mùa giải tới.

An tâm về ngoại binh nhưng nội binh thì không. Chiến lược gia họ Lê đã khiến tất cả phải sốc là loại cả 2 tuyển thủ Huy Toàn và Ngọc Thắng ra khỏi đội hình thi đấu. Đây là điều ít ai ngờ tới bởi cặp tiền vệ cánh này được coi là những nội binh tốt nhất của SHB Đà Nẵng hiện nay. Tuy nhiên lý do đưa ra là hai cầu thủ này đang gặp chấn thương nên sẽ phải nghỉ giai đoạn 1 của V-League 2016.

Được biết, cả Huy Toàn và Ngọc Thắng đều bị thoát vị đĩa đệm mức độ nhẹ. Thế nhưng do SHB Đà Nẵng muốn chữa dứt điểm cho hai trụ cột nên quyết định cho nghỉ hết giai đoạn 1 mới tính tiếp. HLV Huỳnh Đức cũng không quá lo lắng khi đội bóng sông Hàn đang hai cựu binh Vũ Phong và Quốc Anh thay thế. Ngoài ra, cầu thủ trẻ Văn Long hay Hoàng Thiên đều có thể đá cánh khi cần.

Tại mùa giải mới, SHB Đà Nẵng vẫn thi đấu tại sân Chi Lăng thay vì SVĐ mới Hòa Xuân như kế hoạch. Dù đội bóng sông Hàn đã chuyển sang đại bản doanh mới nhưng hạng mục quan trọng nhất là sân bóng chính lại chưa hoàn thành. Tại V-League 2016, SHB Đà Nẵng được đánh giá là ứng viên vô địch bên cạnh Bình Dương và Hà Nội T&T.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X