Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng gấp rút tìm người đá cặp với Hà Đức Chinh

Chủ Nhật 11/02/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà V-League 2018 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh, CLB SHB Đà Nẵng vẫn đang loay hoay giải bài toán tìm một chân sút chủ lực trên hàng công.

Trong nhiều năm qua, CLB SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã sở hữu một trung phong cực kỳ lợi hại là tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo (Gaston Merlo. Tuy nhiên khi mà chân sút này đã sắp bước sang tuổi 34, yêu cầu đặt ra trước mắt ban huấn luyện đội bóng Đà Nẵng là họ phải sớm tìm kiếm một chất sút chất lượng khác để thi đấu tốt trong mùa giải tới.

SHB Da Nang gap rut tim nguoi da cap voi Ha Duc Chinh hinh anh
SHB Đà Nẵng gấp rút tìm người đá cặp với Hà Đức Chinh

Tuy nhiên, đến thời điểm này Đà Nẵng vẫn đau đầu tìm ngoại binh cho mùa giải mới. Và chuyện này đã khiến tân HLV Minh Phương bày tỏ sự lo lắng khi mà trái bóng của mùa 2018 đã chuẩn bị lăn. Nhà cầm quân trẻ tuổi này trải lòng: "Lực lượng nội binh của đội đến lúc này đã tạm ổn, đủ sức chinh chiến ở V-League 2018. Điều đó khiến tôi cảm thấy an tâm phần nào. Nhưng về ngoại binh, tôi vẫn chưa chọn được gương mặt nào ưng ý, và vẫn tiếp tục thử việc thêm một số chân sút khác trong thời gian tới.

Chất lượng ngoại binh thời gian qua ở V-League không tốt, đó là khó khăn chung của các đội bóng trước thềm mỗi mùa giải mới. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ tìm được châm sút ngoại chất lượng trước thời điểm mùa giải mới bắt đầu".

Là một HLV trẻ tuổi và mới lần đầu nắm ghế nóng ở Đà Nẵng, nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng tỏ ra thận trọng khi nói về mục tiêu của đội chủ sân Hòa Xuân trong mùa giải mới. Theo đó, Minh Phương cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải năm nay là kết thúc ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Tôi mới về đây nên sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng từ từ mọi chuyện sẽ dần đi vào ổn định. Rất mong người hâm mộ tỉnh nhà sẽ luôn đồng hàng cùng đội bóng".

Với sự trưởng thành từng ngày của Hà Đức Chinh, hy vọng ở mùa giải tới tiền đạo U23 Việt Nam sẽ liên tục tỏa sáng để giúp đội nhà vượt qua giai đoạn gian khó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

U23 Việt Nam: Sau ánh hào quang là nỗi lo dự bị ở V-League
Các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa trải qua một giải đấu thành công ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên điều đó có đủ giúp họ chiếm được một suất thi đấu chính thức ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X