Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng đón tin vui từ Đức Chinh

Thứ Tư 24/04/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
chấn thương của Đức Chinh không nặng như dự đoán và anh có thể ra sân thi đấu ngay trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 7 V-League 2019.

Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Tại vòng 6 V-League 2019, SHB Đà Nẵng đã có trận thua 0-2 trước SLNA. Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức còn phải nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh bị dính chấn thương ở bắp chân và ban đầu được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu hai tuần.

Nhưng may sao, các chuyên gia y tế tại CLB Đà Nẵng đã cho biết thì chấn thương của Đức Chinh không nặng như dự đoán và tiền đạo này có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 7 V-League 2019.

 SHB Đà Nẵng đón tin vui từ Đức Chinh hình ảnh
Đức Chinh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Đây thực sự là một tin vui đối với đội bóng sông Hàn cũng như HLV Lê Huỳnh Đức khi đội bóng của ông đang gặp vấn đề về nhận lực . Mặc dù Đức Chinh đang không có phong độ ổn định và chỉ ghi được một bàn thắng tại mùa giải năm nay nhưng HLV Huỳnh Đức vẫn tin tưởng trong những trận đấu sắp tới Chinh “đen” sẽ liên tục lập công để đem về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng.

Đội bóng sông Hàn hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với vỏn vẹn 6 điểm và trận đấu giữa Đà Nẵng và Sài Gòn FC sẽ diên ra vào lúc 19h00 ngày 28/04

HLV Lê Huỳnh Đức lại thất vọng về Hà Đức Chinh tại V-League 2019
Tiền đạo Hà Đức Chinh chưa thể hiện được gì nhiều tại mùa giải V-League 2019 nên HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải thất vọng về phong độ thất thường của cậu học trò
HLV Park Hang Seo và CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui từ Đức Chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị dính chấn thương rách bắp cơ đùi trong trận đấu gặp SLNA. Rất có thể tiền đạo người Phú Thọ sẽ phải vắng mặt ở những trận đấu sắp...
Đức Chinh trải lòng trước ngày V-League trở lại
Trung phong U23 Việt Nam và SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình trước khi giải V-League 2019 chính thức trở lại với loạt trận tại vòng 4.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X