Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng đón tin vui trước ngày V-League trở lại

Thứ Hai 21/09/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng sông Hàn đã được phép thi đấu trên sân nhà sau khi dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng tạm lắng xuống.

Cho đến lúc này, đại dịch Covid-19 nhìn chung là đã được kiểm soát tại Việt Nam khi không có thêm những ca lây nhiễm mới ngoài cộng đồng. Tại tâm dịch Đà Nẵng, mọi hoạt động cuộc sống gần như cũng đã trở lại bình thường sau một thời gian tiến hành cách ly xã hội.

CLB SHB Đà Nẵng đón tin vui trước ngày V-League trở lại hình ảnh
SHB Đà Nẵng sẽ được thi đấu ở sân Hòa Xuân khi V-League trở lại

Với việc tình hình dịch bệnh được kiểm soát tại Đà Nẵng, CLB SHB Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng cho ngày V-League trở lại. Và theo thông tin mới nhất, BTC sân Hòa Xuân đã nhận được sự chấp thuận của UBND thành phố Đà Nẵng về việc tổ chức các trận đấu của SHB Đà Nẵng khi V-League trở lại.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh còn tiềm ẩn, BTC sân Hòa Xuân sẽ chỉ mở cửa cho 200 CĐV vào sân cổ vũ hai đội thi đấu ở vòng 12 V-League. Tại vòng 12 V.League SHB Đà Nẵng sẽ tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

Trong khi đó, tại đội bóng láng giềng CLB Quảng Nam, các yêu cầu phòng chống Covid-19 đã được nới lỏng hơn, khi sân Tam Kỳ quyết định bán khoảng 5 nghìn vé cho người hâm mộ. Chủ tịch CLB Quảng Nam cho biết phương án mở cửa cho khán giả được lãnh đạo tỉnh phê duyệt trong chiều 21/9.

Cũng trong chiều nay (21/9), công ty VPF đã công bố lịch thi đấu vòng 12 và 13 tại V-League 2020. Ở hai vòng đấu này các đội bóng đều sẽ thi đấu cùng giờ để đảm bảo tính khách quan và hấp dẫn trong cuộc đua lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất.

Cũng theo VPF, tính tới thời điểm này, hầu hết các đội bóng đã lên phương án tổ chức, sẵn sàng mở cửa sân đón khán giả ở vòng 12 và 13. Hiện chỉ còn 2 đội Than Quảng Ninh và CLB Hải Phòng vẫn đang chờ sự đồng ý của địa phương để được phép cho khán giả vào sân. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X