Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng đối xử phũ phàng, Ngọc Hải tính đường giải nghệ

Thứ Ba 27/10/2015 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SLNA và bản thân hậu vệ 22 tuổi cất công vào tận Đà Nẵng để nói chuyện nhưng BLĐ đội bóng sông Hàn quyết không gặp mặt. Bế tắc vì chưa giải quyết được vụ Ngọc Hải và Anh Khoa, trung vệ ĐTQG đang tính đường giải nghệ.
 

Ngoc Hai la mau cau thu co ca chuyen mon va dao duc nen can duoc trao co hoi de lam lai su nghiep
Ngọc Hải đứng trước khó khăn lớn trong cuộc đời

Vụ việc phức tạp Ngọc Hải và Anh Khoa tưởng như sẽ được giải quyết ổn thỏa khi BLĐ SLNA và trung vệ ĐT Việt Nam vào tận Đà Nẵng để nói chuyện trực tiếp với đội bóng sông Hàn. Thế nhưng, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cương quyết không chịu gặp. Ông Hòa tuyên bố Ngọc Hải phải chịu đền toàn bộ số tiền gần 1 tỷ đồng ngay lập tức.

Việc lãnh đạo SHB Đà Nẵng quá nặng về kinh tế khiến cho vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đi vào ngõ cụt. Bởi như đã biết án kỷ luật của BTC xuất hiện quá nhiều sai sót. Trong khi đó 1 cầu thủ trẻ, chưa có tiền lót tay như Ngọc Hải thì không thể có số tiền cả tỷ đồng đền bù. Trước thái độ cương quyết, không chịu hợp tác của đội bóng sông Hàn thì Ngọc Hải tỏ ra cực kỳ tuyệt vọng, thậm chí anh đang nghĩ tới chuyện giải nghệ để khỏi phải trả nợ.

Ngọc Hải: “Tôi đào đâu ra số tiền để đền Anh Khoa?”
Hôm nay, vụ Ngọc Hải và Anh Khoa sẽ được 2 phía CLB SHB Đà Nẵng và SLNA ngồi vào bàn đám phán giải quyết.

Ngọc Hải cho biết: “Tôi biết mình đã sai và sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả. Nhưng giá như chú Hòa gặp gỡ trực tiếp, nói chuyện thẳng thắn sẽ tốt hơn là truyền đạt thông tin gián tiếp như vậy. Hoàn cảnh gia đình, mức thu nhập thực tế của tôi thế nào mọi người đã rõ cả. Một vài trăm triệu lúc này với tôi còn khó chứ đừng nói đến chuyện cả tỷ đồng. Nếu đến bước đường cùng, chắc tôi cũng chỉ còn cách giải nghệ”.

Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt đã là sai lầm nhưng SHB Đà Nẵng lại “đổ thêm dầu vào lửa” khiến vụ Ngọc Hải và Anh Khoa trở nên bế tắc hơn. Nếu đội bóng sông Hàn làm căng thì Ngọc Hải hoàn toàn toàn có thể giải nghệ và ra nước ngoài thi đấu để tự giải thoát bản thân.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X