Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh với Viettel, HAGL

Thứ Tư 03/11/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào mùa giải mới V-League 2022, HLV Phan Thanh Hùng đã đặt ra mục tiêu cực cao đối với CLB SHB Đà Nẵng.

Đà Nẵng hội quân chuẩn bị cho V-League 2022

Bước sang tháng 11, hầu hết các đội bóng đã rục rịch trở lại hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB Đà Nẵng không ngoại lệ khi có buổi tập đầu tiên từ hôm qua (2/11). Ở những mùa giải gần đây, đội bóng này đang dần khiến người hâm mộ mất đi niềm tin khi có dấu hiệu đi xuống, thi đấu kém ấn tượng và không còn duy trì được bản sắc địa phương.

Để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ đội nhà, HLV Phan Thanh Hùng đã hứa hẹn sẽ khôi phục lại bản sắc cho đội bóng quê hương khi mời những cầu thủ như Nguyên Sa hay Hoàng Quảng trở lại thi đấu cho Đà Nẵng.

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: “Với việc hướng đến lối chơi có bản sắc, tôi đã kêu gọi và mời những cầu thủ quê hương. Khi nhận lời mời họ đều rất nhiệt tình. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ là một đội bóng có lối chơi rõ ràng và quay trở lại nhóm dẫn đầu V-League.”

Để làm đuợc điều này, đội bóng sông Hàn cũng sẽ phải đối mặt với áp lực không hề nhỏ từ nhóm đội bóng đang dẫn đầu như Hà Nội FC, Viettel hay HAGL. Chưa kể đến đội bóng giàu tính truyền thống và không dễ đương đầu như Nam Định hay SLNA,...

HLV Phan Thanh Hùng

HLV Phan Thanh Hùng đang lên kế hoạch để đưa SHB Đà Nẵng trở lại

Sau khi mùa giải 2021 phải hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, SHB Đà Nẵng đã chia tay hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng như hậu vệ Thanh Thịnh, Ngọc Thịnh, tiền vệ Tiến Dụng, Thanh Hải, tiền đạo Hà Đức Chinh.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Hoà Xuân cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Lâm Anh Quang, hậu vệ Võ Hoàng Quảng, tiền vệ Phạm Nguyên Sa cũng như bổ sung thêm tiền vệ Lâm Quý cùng hậu vệ Sỹ Nam.

Trong khoảng thời gian trước đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã đôn 17 cầu thủ trẻ lên đội một để chuẩn bị cho V-League 2022. Điều này thêm một lần nữa khẳng định tham vọng đưa Đà Nẵng trở lại top đầu tại V-League của HLV Phan Thanh Hùng. 

"Năm nay chúng tôi sẽ bổ sung thêm các cầu thủ trẻ và gọi về các cầu thủ để cống hiến cho quê hương. Ngoài ra còn tuyển chọn những cầu thủ ngoại có chất lượng tương đối, vì lực lượng trẻ bổ sung lên rất nhiều.

Tôi cần những ngoại binh có chuyên môn tốt để xây dựng bộ khung đội hình và hỗ trợ các cầu thủ trẻ tăng thêm chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên, việc đôn các cầu thủ trẻ lên có chút ảnh hưởng, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm đạt thứ hạng cao tại V.League 2022”, HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của đội trước khi chính thức bước vào mùa giải mới, vị chiến lược gia người Đà Nẵng cho biết: “Đội sẽ chia thành 2 giai đoạn tập luyện. Giai đoạn 1 sẽ luyện chiến thuật và tập thể lực. Giai đoạn 2, toàn đội sẽ thi đấu tập huấn. Trước mắt, chúng tôi sẽ di chuyển vào phía Nam để thi đấu giải giao hữu. Sau đó, tôi và các học trò sẽ ra Bắc đá thêm một số trận trước khi bước vào mùa giải 2022".


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X