Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng chặn đứng cơ hội tái ngộ của Đức Chinh với HLV Lê Huỳnh Đức?

Thứ Sáu 15/10/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng được cho là sẽ giữ chân tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi anh cùng ĐT Việt Nam trở về từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

CLB Đà Nẵng gia hạn với Hà Đức Chinh?

Tối qua 14/10, Hà Đức Chinh đã cùng đồng đội trở về Việt Nam sau chuyến hành quân đến UAE và Oman. Dự kiến trong vài ngày tới, chân sút sinh năm 1997 sẽ đưa câu trả lời chính thức về tương lai của mình. 

Hiện tại, tiền đạo Đức Chinh đang nằm trong tầm ngắm của 2 đội bóng phía Nam, vì vậy trong trường hợp giữ chân thành công cầu thủ gốc Phú Thọ, đội bóng sông Hàn sẽ phải chi ra một số tiền lớn.

Tuy nhiên, CLB Đà Nẵng cũng ra quan điểm chỉ giữ chân Hà Đức Chinh nếu đôi bên đưa ra mức giá hợp lý. Trước đó có nhiều tin đồn về việc HLV Lê Huỳnh Đức muốn tái hợp cậu học trò cũ của mình ở Sài Gòn FC.

Đội bóng phía Nam sẵn sàng chi ra số tiền lót tay lên đến 1,4 tỷ đồng/ năm (hợp đồng 3 năm) kèm mức lương 40 triệu đồng/tháng nhằm có sự phục vụ của tiền đạo này.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, do có phong độ không tốt nên HLV Park Hang Seo đã loại Đức Chinh khỏi danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc vào phút chót.

SHB Đà Nẵng đàm phán hợp đồng với Đức Chinh trong tháng 10 hình ảnh
Hà Đức Chinh liệu có tiếp tục ở lại SHB Đà Nẵng?

Để chuẩn bị cho V-League 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã tích cực tăng cường lực lượng, lên lịch hội quân ngay trong tháng 10 sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Đội bóng sông Hàn sẽ tập trung trở lại vào ngày mai (15/10),  thành phần tham gia chủ yếu sẽ là các câu thủ đang sinh sống tại địa phương. Còn với những ngoại binh và các cầu thủ ở nơi khác sẽ tham gia tập luyện sau.

Trong thời gian qua, CLB Đà Nẵng đã chia tay với một loạt cầu thủ như Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Tiến Dụng, Trần Đình Hoàng, Trịnh Hoa Hùng,..Về phần ngoại binh, tiền đạo Rafealson và Janclesio cũng rời đội để cập bến Bình Định và Bình Dương.

Ở chiều ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Võ Hoàng Quãng, Phạm Nguyên Sa, Lâm Anh Quang và Nguyễn Sỹ Nam. Đây đều là những câu thủ vừa củng cố sức mạnh cho CLB Đà Nẵng, vừa tăng thêm “chất địa phương” cho đội, bởi Nguyên Sa và Hoàng Quãng là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Đà Nẵng. Cùng với đó, SHB Đà Nẵng cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Geovane Magno và tiền vệ trụ Moses Oloya từ Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X