Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng chính thức chốt sổ ngoại binh cho V-League 2022

Thứ Sáu 11/02/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đà Nẵng mới đây đã thông báo về việc chốt xong ngoại binh mùa giải 2022 khi công bố hai bản hợp đồng với cặp tiền đạo Ighodaro Christian và Kone Aboubakar.

CLB Đà Nẵng công bố hai ngoại binh chất lượng

Trên trang chủ CLB Đà Nẵng chính thức công bố việc chốt hai ngoại binh trước thềm V-League 2022. Bộ ba cầu thủ bao gồm trung vệ người Serbia Ivan Maric và bộ đôi tiền đạo Ighodaro Christian (Nigeria), Kone Aboubakar (Pháp).

Trung vệ Ivan Maric từng góp mặt trong đội hình của ĐT U17 Serbia, anh sở hữu chiều cao 1m90 cùng điểm mạnh là các tình huống không chiến, đánh chặn từ xa. Ivan Maric là người duy nhất ký hợp đồng với Đà Nẵng mà không phải trải qua quá trình thử việc.

Không những chơi tốt ở vị trí trung vệ sở trưởng, ngoại binh này còn có thể đảm nhiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước khi gia nhập CLB Đà Nẵng, trung vệ này chơi bóng ở Hồng Kông.

SHB Đà Nẵng

CLB Đà Nẵng công bố hai tân binh chất lượng trước thềm V-League 2022

Trên hàng công của đội chủ sân Hoà Xuân là bộ đôi tiền đạo Ighodaro Christian (Nigeria), Kone Aboubakar (Pháp). Trong đó, tiền đạo Ighodaro Christian là cầu thủ nổi bật nhất khi từng có thời gian được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Nigeria để chuẩn bị cho Cúp bóng đá Châu Phi 2015 và anh có trận ra sân đầu tiên gặp Nam Phi vào năm 2014.

Theo thống kê từ chuyên trang transfermarkt, cầu thủ này được định giá lên đến 7,7 tỷ đồng. Ngoại binh còn lại của đội là Kone Aboubakar đến từ Pháp, cầu thủ này cao 1m85. Mùa giải trước đó anh thi đấu cho CLB FC Chamalières ở giải hạng 4 của Pháp này trước khi đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Trước khi chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự V-League 2022, đoàn quân dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận thử lửa trước CLB Bình Định – đội bóng cũng mới đón thêm tân binh chất lượng là trung vệ Trần Đình Trọng.

Thêm một Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ tại V.LeagueThêm một Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ tại V.League
CLB Bình Định liên tục chiêu mộ những tuyển thủ ĐT Việt Nam và đang sở hữu lực lượng mạnh và đồng đều bậc nhất tại V.League.
Hà Nội FC chia tay Đình Trọng trước thềm mùa giải mớiHà Nội FC chia tay Đình Trọng trước thềm mùa giải mới
Hà Nội FC đã nói lời chia tay với trung vệ Trần Đình Trọng ngay trước thềm V-League 2022.
V-League 2022 có tên Sói đêm với nhà tài trợ 3 năm liên tiếpV-League 2022 có tên Sói đêm với nhà tài trợ 3 năm liên tiếp
V-League 2022 có nhiều nét mới khi có tên khá ấn tượng cũng như sở hữu bài hát cổ động đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X