Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chính thức ra mắt huấn luyện viên trưởng mới

Thứ Tư 30/08/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào hôm qua 29/8, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt huấn luyện viên trưởng mới để hướng đến mùa giải 2023/24.

Theo đúng những thông tin đồn đoán trước đó, CLB SHB Đà Nẵng đã bổ nhiệm HLV Trương Việt Hoàng vào ghế nóng, thế chỗ ông Phạm Minh Đức. Bản hợp đồng làm việc giữa hai bên sẽ có thời hạn 2 năm.

Ông Trương Việt Hoàng được đánh giá là một nhà cầm quân có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng V-League và đã gặt hái nhiều thành công. Ban đầu lãnh đạo CLB này trao quyền cho HLV Võ Phước dẫn dắt SHB Đà Nẵng chuẩn bị mùa bóng mới. Tuy nhiên, HLV này xin rút lui để tập trung cho việc đào tạo các đội trẻ của SHB Đà Nẵng.

Truong Viet Hoang SHB da Nang
HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2023/24

Với kinh nghiệm khi giúp Viettel thăng hạng ở mùa giải 2019, ông Trương Việt Hoàng được kì vọng sẽ sớm làm được điều tương tự khi gắn bó với đội bóng sông Hàn.

Thuở còn thi đấu, ông Trương Việt Hoàng chơi ở vị trí tiền vệ trong màu áo Thể Công. Trong vai trò HLV, nhà cầm quân sinh năm 1975 từng đưa CLB Viettel đến với ngôi vô địch V-League 2020. Sau khi chia tay Viettel, HLV Trương Việt Hoàng đã về làm HLV trưởng TP.HCM rồi tạm ngưng công việc từ hơn năm qua.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB SHB Đà Nẵng đã trở lại tập luyện từ ngày 28/8 vừa qua. Sau khi chia tay bộ ba ngoại binh và một số cầu thủ, đội bóng sông Hàn đã bổ sung một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhì cho đội trẻ Đà Nẵng lên đội 1. 

Trong đó phải kể tới những cái tên như Nguyễn Thành Khải (2002), Hồ Văn Duy Bảo (2001), Phạm Bá Thảo (2001), Trần Vương (2001), Mai Quốc Tú (2005), Lê Văn Đạt (2004), Phan Thế Hùng (2004)... Ngoài ra, đội có kế hoạch gọi các cầu thủ đang được cho mượn thi đấu ở giải hạng Nhất trở về và mua thêm các cầu thủ có chuyên môn tốt.

Thanh Hóa đối mặt nguy cơ mất HLV Velizar PopovThanh Hóa đối mặt nguy cơ mất HLV Velizar Popov
Với những thành công khi dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa, không bất ngờ khi HLV Velizar Popov đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, trong đó có cả một đội bóng đến từ Thai League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X